Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard lần đầu ghi bàn sau hơn 1 năm tịt ngòi

Thứ Bảy 31/10/2020 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng mở tỉ số vào lưới Huesca chấm dứt gần 400 ngày Hazard không ghi bàn cho Real Madrid.

Hazard ghi bàn

Hazard chính là chìa khóa mang tới chiến thắng 4-1 cho Real Madrid trước Huesca. Trong thế trận đầy bế tắc, chính chân sút 29 tuổi mở tỉ số cho Los Blancos.

Phút 40, Hazard nhận bóng loại bỏ sự kèm cặp của đối phương trước khi tung cú dứt điểm rất căng từ ngoài vòng cấm đánh bại thủ môn đối phương. Đây mới chỉ là bàn thắng thứ hai của cầu thủ người Bỉ kể từ khi gia nhập Real Madrid. Anh chấm dứt chuỗi 392 ngày không thể ghi bàn.

Hazard lần đầu ghi bàn sau hơn 1 năm tịt ngòi hình ảnh
Hazard chấm dứt gần 400 ngày tịt ngòi với bàn thắng vào lưới Huesca.

Kể từ khi gia nhập Real Madrid, những chấn thương trở thành nỗi ám ảnh với Hazard. Chỉ sau 1 năm khoác áo Los Blancos, cầu thủ sinh năm 1991 bỏ lỡ số trận gấp rưỡi so với 7 năm anh thi đấu cho Chelsea. Tiền vệ 29 tuổi vẫn đang cố gắng để tìm lại chính mình.

Bàn thắng của Hazard giúp Real Madrid dễ đá hơn trước Huesca. Thầy trò Zidane kết thúc trận đấu với chiến thắng 4-1, qua đó củng cố ngôi đầu khi có được 16 điểm.

Real Madrid vs Huesca video la liga 2020
Link xem video bóng đá Real Madrid vs Huesca vòng 8 La Liga 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay. Kết quả bóng đá Tây Ban Nha Real Madrid vs Huesca hôm nay.
Hazard troll Zidane, giả vờ chấn thương trên sân tập
HLV Zidane được phen lo sốt vó khi Hazard giả vờ chấn thương trong lúc khởi động trước thềm trận gặp Monchengladbach mới đây.
Zidane tiết lộ kế hoạch sử dụng “thương binh” triệu đô của Real Madrid
HLV trưởng của Real Madrid, Zinedine Zidane cho biết họ sẽ thận trọng với cách sử dụng Eden Hazard sau sự trở lại được chờ đợi từ lâu của anh tại Champions...
Real Madrid loạn rồi: Benzema khuyên đồng đội không chuyền bóng cho Vinicius
Nội bộ Real Madrid đang có vấn đề. NHM bất ngờ khi chứng kiến một đoạn video cho thấy tiền đạo Karim Benzema khuyên đồng đội đừng chuyền bóng cho Vinicius.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X