Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard được so sánh với huyền thoại bóng rổ Michael Jordan

Thứ Sáu 06/12/2019 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto Martinez cho rằng Hazard sẽ sớm giành được Quả bóng Vàng, đồng thời đánh giá cậu học trò của mình là Michael Jordan trong làng bóng đá.
Hazard đã cập bến Real Madrid từ Chelsea với mức phí chuyển nhượng khổng lồ hồi hè vừa qua. Tuyển thủ Bỉ đã thể hiện một vài khoảnh khắc siêu sao nhưng những màn trình diễn của anh chưa đạt kỳ vọng vì những vấn đề chấn thương.

Khi được hỏi về Hazard, HLV Roberto Martinez đã so sánh cầu thủ này với huyền thoại bóng rổ Michael Jordan.

Tiền đạo Hazard được so với huyền thoại bóng rổ Michael Jordan hình ảnh

Hazard được so sánh với huyền thoại bóng rổ Michael Jordan


“Tôi nghĩ Hazard sẽ giành Quả bóng Vàng. Cậu ấy có khả năng để làm được điều đó. Những màn trình diễn mà cậu ấy thể hiện xứng tầm đẳng cấp của một cầu thủ có khả năng giành Quả bóng Vàng. Và cậu ấy luôn có khả năng giành giải thưởng này.

Cậu ấy đã chơi xuất sắc ở Chelsea và ở Pháp. Hazard là một cầu thủ nhận bóng cuối cùng trong đội. Cậu ấy là Michael Jordan trong bóng đá”.


Hazard sẽ phải vắng mặt ở trận Siêu kinh điển với Barca vào ngày 18/12 tới vì chấn thương mắt cá. Ngôi sao của Real Madrid đã phải rời sân trong trận hòa 2-2 với PSG hồi tháng trước.

“Trong trận đấu với PSG, Hazard gặp phải một chấn thương và bây giờ chúng ta phát hiện ra rằng cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài lâu hơn dự kiến”, Martinez chia sẻ.

Đó là điều mà chúng ta không cần lo lắng. Bạn muốn một cầu thủ như Hazard phải đạt thể lực tốt nhất. Và bây giờ cậu ấy đang dần thích nghi với toàn đội và chơi tốt.

Hazard đang đạt điều kiện thể lực tốt và sẽ trở lại sớm thôi. Bạn không muốn mất một cầu thủ ở đẳng cấp của Hazard. Nhưng một đội bóng luôn phải đối phó với những chấn thương và án treo giò. Real Madrid thì chắc chắn đã chuẩn bị tốt cho những tình huống như thế này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X