Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard đến Real để càn quét mọi danh hiệu

Thứ Năm 13/06/2019 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại Roberto Carlos ca ngợi Hazard đã có bước tiến lớn khi chấp nhận rời Chelsea, gia nhập CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.


Hazard sẽ giành được mọi thứ
 

Đội chủ sân Bernabeu đã chính thức hoàn tất thương vụ trị giá 100 triệu euro Eden Hazard, tạo nên bom tấn lớn nhất đến thời điểm này của mùa hè. Đêm nay, cầu thủ người Bỉ sẽ có màn ra mắt trước hàng vạn khán giả của Real Madrid.
 
Chia sẻ về tầm ảnh hưởng của Hazard, huyền thoại Roberto Carlos cho biết: “Mùa giải trước không phải quãng thời gian vui vẻ với CLB, đó là lý do Real chi rất nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng. Chúng tôi vẫn là một CLB hàng đầu, như những gì thể hiện trước đó.

Roberto Carlos ca ngợi Hazard vì gia nhập Real hình ảnh

Roberto Carlos ca ngợi Hazard 


Chiến thắng luôn là điều rất khó khăn. Đội bóng cần phải nghĩ về La Liga đầu tiên, sau đó rồi tới Champions League. Chúng tôi thường nhập cuộc với áp lực phải vô địch cúp C1 bằng mọi giá, điều đó khiến CLB bỏ quên những giải đấu khác. Nhưng với sự xuất hiện của Eden Hazard, Real có cơ hội ở mọi giải đấu.

Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu và sẽ giành được mọi danh hiệu, dù là Champions League, La Liga hay Cúp Nhà vua. Đó là một quyết định chuyển nhượng đúng đắn, là bước tiến lớn cho sự nghiệp của cậu ấy. Luka Jovic cũng là một chân sút tuyệt vời. Tôi chúc họ may mắn ở Real Madrid.

Đội bóng sẽ không thay đổi quá nhiều điều, vẫn đặt mục tiêu giành chiến thắng bằng mọi giá – không có gì khác” – Roberto Carlos ca ngợi Hazard.
Real mua Hazard: Dấu chấm hết cho sự lầy lội của Gareth Bale
Những ngày này, cả thế giới nói về CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, khi họ liên tục kích nổ bom tấn. Nhưng với cá nhân người trong cuộc – tiền vệ Gareth Bale đối...
Mời cả thợ cắt tóc đến nhà, Hazard đã sẵn sàng ra mắt Real Madrid
Có lẽ không chỉ CLB Hoàng gia hào hứng với bom tấn từ Premier League, mà bản thân tiền vệ Eden Hazard cũng rất nóng lòng ra mắt đội bóng mới.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X