Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid hòa khó hiểu, Zidane vẫn có niềm vui nhỏ

Thứ Hai 17/02/2020 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard trở lại đội hình Real Madrid ở cuộc tiếp đón Celta Vigo dù không thể giúp họ có trọn 3 điểm.

Cầu thủ người Bỉ đã đá chính cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha trong trận hòa 2-2 với Celta Vigo và khiến HLV Zinedine Zidane vui mừng.

Hazard trở lại đá chính cho Real

Một trận hòa trên sân nhà vẫn đủ giúp Real duy trì ngôi đầu La Liga. Tuy nhiên, với việc Barcelona vượt qua Getafe trước đó, Los Blancos chỉ còn hơn kình địch của mình 1 điểm.

Real Madrid hòa khó hiểu, Zidane vẫn vui vì Eden Hazard hình ảnh
Hazard ở lại thi đấu cho Real Madrid

Ở đó, điểm nhấn là sự trở lại của Eden Hazard. Mũi công 29 tuổi trở lại sau chấn thương, đã kiếm được một quả phạt đền để Sergio Ramos thực hiện thành công. Sau trận, đồng đội trên tuyển Bỉ là Courtois, đã nói về tầm quan trọng của Hazard:

“Celta không thường xuyên dâng cao”, Courtois nói. “Chúng tôi đã phòng ngự tốt với một hệ thống có tổ chức. Sau cùng, chúng tôi đã bỏ lỏng Santi Mina và anh ấy ghi bàn.”

“Một chút vui là Hazard đã trở lại sau 3 tháng. Đó là một cầu thủ sáng giá với chúng tôi. Chúng tôi phải cố gắng làm việc tốt hơn. Chúng tôi khó chịu vì đó là một trận hòa và mất 2 điểm có giá trị.”

HLV Zidane
HLV Zidane vui mừng khi có ngôi sao người Bỉ

 Zidane vui mừng

Real sẽ đối đầu với Manchester City ở vòng 1/8 Champions League và họ sẽ rất vui khi có những cầu thủ tốt nhất của mình bao gồm Hazard. Zinedine Zidane cũng rất vui với màn tái xuất của cựu cầu thủ Chelsea.

Ông nói: “Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều sau khi thủng lưới sớm nhưng chúng tôi đã mất 2 điểm trên sân nhà. Sự thay đổi có thể được thảo luận sau trận đấu. Gareth Bale chơi tốt trong khi chúng tôi đã có kế hoạch để Hazard chơi một thời gian.”

“Tôi rất vui với sự trở lại của Hazard, anh ấy đã chơi tốt trong 70 phút. Celta là một đội bóng tuyệt vời và không dễ đánh bại.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

“Chúng tôi đã phải xoay tua đội hình vì có rất nhiều trận đấu trong vài tuần tiếp theo và những cầu thủ như Lamine Yamal, Raphinha hay Inigo Martinez đã phải ra sân nhiều từ đầu mùa rồi,” HLV Hansi Flick chia sẻ với Movistar vài phút trước khi thi đấu với Osasuna vào đêm thứ Bảy.

Video

Xem thêm
top-arrow
X