Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hazard đã không còn bị cóng khi đối thủ phạm lỗi"

Thứ Hai 15/06/2020 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Zidane đã có những tiết lộ về tình hình hiện tại của tiền vệ Eden Hazard.

 

Sau một quãng thời gian dài phải nghỉ thi đấu vì dịch Covid-19, tối qua 14/6 CLB Real Madrid đã chính thức ra sân chơi bóng trở lại với trận gặp Eibar trong khuôn khổ vòng 28 La Liga 2019/20. 

Với sự chênh lệch đẳng cấp, đoàn quân do HLV Zinedine Zidane đã dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1. Toni Kroos mở tỷ số cho Los Blancos ngay phút thứ 4. Đến phút 30 và 37, Sergio Ramos và Marcelo lần lượt điền tên lên bảng điện tử trước khi Pedro Bigas kịp ghi bàn thắng danh dự cho đội khách. 

Hazard đã không còn sợ bị vào bóng hình ảnh
Hazard thi đấu trở lại cho Real trong trận gặp Eibar tại vòng 28 La Liga

Trận đấu này cũng đánh dấu sự trở lại của ‘bom tấn’ Eden Hazard sau một thời gian dài phải ngồi ngoài vì chấn thương. Tuy không ghi bàn nhưng chính số 7 là người dọn cỗ để Ramos đệm bóng vào khung thành trống ở cự ly gần.

Nói thêm sau trận về tình hình của cậu học trò, HLV Zidane cho biết: "Tôi biết là Eden sẽ khó bắt được nhịp của trận đấu. Nhưng cuối cùng, cậu ấy vẫn thi đấu tốt trong khoảng một giờ đồng hồ. 

Hazard sau đó đã bị đối thủ phạm lỗi và cảm thấy đau nhẹ. Thực sự khi đó tôi có một chút sợ hãi, nhưng đó là bóng đá. Trong giờ giải lao, cậu ấy cho biết mình vẫn ổn. Eden cũng cảm thấy vui khi mình bị phạm lỗi mà không hề sợ sệt. Cậu ấy hài lòng với những gì bản thân làm được và chúng tôi cũng thế".

Sau khi chuyển đến Real từ Chelsea với mức giá 112 triệu USD, Hazard đã liên tục gặp chấn thương. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến đóng góp của ngôi sao người Bỉ trong mùa giải đầu tiên tại Bernabeu. 

Chấn thương mới nhất của Hazard là vào tháng 2 vừa qua, anh được xác định bị rạn xương mắt cá và có nguy cơ phải sớm chia tay mùa giải 2019-2020. Song rất may là việc giải đấu bị trì hoãn bởi dịch Covid-19 đã giúp cựu sao Chelsea có thể đá nốt những vòng đấu cuối cho Kền kền trắng.

HLV Zidane khen ngợi một cầu thủ sau chiến thắng trước Eibar?
HLV Zidane hết lời khen ngợi Eden Hazard sau chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Eibar.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X