Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nỗi buồn thua Shakhtar chưa nguôi, Real nhận thêm hung tin trước thềm El Clasico

Thứ Năm 22/10/2020 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Marca, Hazard có thể sẽ phải nghỉ thi đấu tới tận tháng 11 vì chấn thương bắp chân.

Hazard có thể nghỉ thi đấu tới tháng 11

Theo Marca, chấn thương bắp chân của Hazard nghiêm trọng hơn dự kiến. Cầu thủ người Bỉ có thể sẽ phải nghỉ tới tháng 11 mới có thể trở lại thay vì tháng 10 như dự kiến.

Gia nhập Real Madrid với mức giá lên tới 100 triệu Euro vào mùa hè 2019, song những đóng góp của Hazard rất hạn chế. Sau hơn 1 năm chuyển tới Los Blancos, cầu thủ 29 tuổi ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng.

Những chấn thương liên tiếp ảnh hưởng tới Hazard. Anh chỉ có thể thi đấu 16 trận trong mùa giải đầu tiên tại Real Madrid. Tiền vệ người Bỉ đã bỏ lỡ tới gần 40 trận đấu từ mùa hè 2019 tới nay vì chấn thương, gần gấp rưỡi so với 7 mùa giải anh thi đấu cho Chelsea.

 Hazard có thể nghỉ thi đấu tới tháng 11 hình ảnh
Eden Hazard phải nghỉ thi đấu tới tháng 11 vì chấn thương.

Cách đây chưa lâu, truyền thông Tây Ban Nha cho hay BLĐ Real Madrid dần hết kiên nhẫn với Hazard. Đội chủ sân Bernabeu đang cân nhắc rao bán cầu thủ sinh năm 1991 trong mùa hè 2021 tới để có thêm ngân sách chiêu mộ Mbappe.

Ở diễn biến khác, Real Madrid hiện tại đang để lộ ra không ít vấn đề. Thầy trò HLV Zidane để thua 2 trận liên tiếp trước Cadiz (0-1) và Shakhtar Donetsk (2-3). Cuối tuần này, Real Madrid đối đầu Barca tại La Liga.

Trận đấu giữa Barca vs Real diễn ra vào 21h ngày 24/10 (theo giờ Việt Nam)

Real Madrid và hồi chuông báo động trước thềm El Clasico
Zinedine Zidane đã từng giúp Perez và đại gia đình Madridista đưa Real Madrid vượt qua cơn bão lớn với bất cứ HLV nào. Tuy nhiên, 2 thất bại trong vòng 4 ngày...
Real Madrid bết bát, người cũ khuyên mua gấp Neymar và Mbappe
Cựu danh thủ Guti muốn Real Madrid ký hợp đồng với bộ đôi Neymar và Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain.
Cận cảnh tình huống Real suýt giành 1 điểm trước Shakhtar
Phút cuối cùng của trận đấu giữa Real Madrid vs Shakhtar Donetsk, đội chủ nhà đã đưa được bóng vào lưới nhưng VAR đã nói không.
Real Madrid toàn thua ở C1 khi thiếu Sergio Ramos
Với thất bại bẽ bàng trước Shakhtar Donetsk rạng sáng nay, Real Madrid của HLV Zidane đã đạt thành tích đáng xấu hổ ở đấu trường Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X