Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard đối mặt nguy cơ lỡ hẹn với Euro 2021

Thứ Ba 16/03/2021 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Marca, ngôi sao người Bỉ có thể phải tiến hành phẫu thuật để chữa trị dứt điểm chấn thương và trong trường hợp xấu nhất sẽ phải lỡ hẹn với Euro 2021.

Hazard lại chấn thương

Phía Real Madrid xác nhận Hazard vừa gặp chấn thương mới ở vùng cơ thắt lưng và sẽ phải nghỉ từ 4 tới 6 tuần. Đây là chấn thương thứ 10 cầu thủ người Bỉ gặp phải kể từ khi gia nhập Los Blancos hồi mùa hè 2019.

Hazard đối mặt nguy cơ lỡ hẹn với Euro 2021 hình ảnh
 Hazard lại dính phải thêm một chấn thương.

Nghiêm trọng hơn, Hazard đang đối mặt nguy cơ phải lên bàn mổ để giải quyết dứt điểm vấn đề đang gặp phải. Nguồn tin từ Marca nhấn mạnh đây gần như là cách duy nhất giúp chân sút sinh năm 1991 cứu vãn sự nghiệp của mình.

Nếu phải trải qua phẫu thuật, gần như chắc chắn Hazard sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải năm nay cùng Real Madrid. Thậm chí, anh đối mặt nguy cơ không thể cùng ĐT Bỉ thi đấu tại VCK Euro 2021. 

Càng nghiệt ngã hơn với Hazard khi anh dính phải chấn thương khi chỉ vừa mới tái xuất sân cỏ đúng 15 phút ở cuộc đối đầu Elche vừa qua. Tính cho đến nay, tiền vệ số 7 đã phải ngồi ngoài tổng cộng 320 ngày kể từ khi chuyển tới đội bóng thủ đô Tây Ban Nha để làm bạn với giường bệnh, bỏ lỡ tới 44 trận đấu trên mọi đấu trường.

Nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha cho hay Real Madrid cũng đang mất dần kiên nhẫn với Hazard. Đội chủ sân Bernabeu cân nhắc bán anh ngay trong hè này để có ngân sách chiêu mộ những mục tiêu khác như Mbappe hay Haaland.

VIDEO: Ngay cả Zidane cũng không lý giải được việc Hazard chấn thươngVIDEO: Ngay cả Zidane cũng không lý giải được việc Hazard chấn thương
Real Madrid vừa thông báo Eden Hazard bị chấn thương cơ thắt lưng bên phải hiện chưa hẹn ngày trở lại. Mức độ hồi phục chấn thương của anh vẫn đang trong quá...
Chưa bình phục, Hazard đã lại dính chấn thươngChưa bình phục, Hazard đã lại dính chấn thương
Ngôi sao người Bỉ đang phải đối mặt nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn khi chấn thương tái phát trong quá tình phục hồi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X