Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Hazard thừa nhận muốn ăn ít cũng khó vào lúc này

Thứ Hai 13/04/2020 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Real Madrid, Eden Hazard chia sẻ rằng rất khó tránh việc ăn nhiều bánh khi vẫn đang tuân thủ quy định giãn cách xã hội.

Giống như nhiều người phải ở lại nhà trong thời gian virus corona lây lan, tuyển thủ Bỉ bị thu hút bởi đồ ngọt.

Covid-19 tác động toàn cầu

Eden Hazard đã dính chấn thương mắt cá chân vào cuối tháng 2 ở trận với Levante tại La Liga. Cầu thủ 29 tuổi phải sang Mỹ phẫu thuật và tưởng chừng sẽ phải ngồi ngoài hết mùa 2019-20.

Eden Hazard thừa nhận muốn ăn ít cũng khó vào lúc này hình ảnh
La Liga và các giải lớn đang bị hoãn vì Covid-19

Nhưng đại dịch Covid-19 diễn ra đã làm đảo lộn mọi kế hoạch. Tây Ban Nha là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất bởi virus corona. Tại quốc gia này, hơn 166.000 trường hợp được xác nhận nhiễm bệnh và gần 17.000 trường hợp tử vong.

Tây Ban Nha đã bị phong tỏa từ tháng 3 và thủ tướng Pedro Sanchez đã yêu cầu duy trì các biện pháp hiện tại đến ít nhất là 26 tháng 4 để ngăn chặn sự lây lan của Covid-19. Cuộc khủng hoảng hiện tại ảnh hưởng đến toàn thế giới và Eden Hazard cũng không ngoại lệ

Hazard chia sẻ nỗi lòng

Hazard cho biết trong thời gian ở nhà, anh không thể ngăn mình lao vào tủ lạnh để lấy đồ ăn. Tuyển thủ Bỉ nói với RTBF: “Tình hình hiện tại rất phức tạp đối với tôi. Tôi đang cố gắng không ăn nhiều.”

Hazard thừa nhận muốn ăn ít cũng khó vào lúc này hình ảnh 2
Eden Hazard bị háu ăn trong mùa dịch

“Tôi cố gắng không đi vào phòng đựng thức ăn để ăn nhiều bánh, nhưng điều đó không dễ dàng. Tôi đang làm việc trực tuyến với chuyên gia vật lý trị liệu. Anh ấy không thể đến nhà tôi vì bị ốm và phải ở nhà.”

“Chúng tôi đã bắt đầu quá trình 10 ngày trước, nhưng anh ấy gửi cho tôi các video từ nhà. Tôi đang làm việc để phục hồi mắt cá chân và tôi đang làm những gì tôi có thể ở nhà.”


Hazard chuyển đến Real Madrid với giá 100 triệu euro (88 triệu bảng) vào mùa hè năm ngoái từ Chelsea. Dù đôi chân chưa lành, anh vẫn đang dạy các con một số kỹ năng bóng đá tại nhà.

“Tôi không thể dạy các con nhiều. Tôi chỉ có thể sử dụng 1 chân rưỡi, nhưng dù sao tôi cũng đang cố gắng cải thiện một chút kỹ thuật cho chúng”, Hazard nói thêm.

“Ở Madrid, đang có những điều khủng khiếp xảy ra. Nhưng thật may, chúng tôi có một khu vườn để sinh hoạt và tôi nghĩ có nhiều người đang trải qua khoảng thời gian tồi tệ hơn. Chúng tôi làm những gì có thể và chơi rất nhiều trong vườn.”

“Các con tôi cũng học trực tuyến qua mạng. Như tôi đã nói, chúng tôi không thể phàn nàn gì nhiều.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X