Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Phiên bản tốt nhất của Hazard có đẳng cấp ngang ngửa Messi"

Thứ Ba 08/09/2020 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Fernando Morientes khẳng định phiên bản tốt nhất của Eden Hazard có đẳng cấp ngang bằng với Lionel Messi.
Real Madrid đã chi ra 100 triệu euro để chiêu mộ Eden Hazard hè năm ngoái. Nhưng cầu thủ người Bỉ đã có một năm thi đấu không mấy thành công tại Tây Ban Nha. Anh nhận được kỳ vọng lớn nhưng những chấn thương liên miên ngăn cản cầu thủ này gây ấn tượng.

Tuy nhiên, Hazard cho thấy anh hoàn toàn có thể chơi tốt ở đẳng cấp cao nhất nếu tránh được những chấn thương. Và cựu tiền đạo Fernando Morientes khẳng định phiên bản tốt nhất của Hazard có hiệu quả không kém gì siêu sao Lionel Messi.

Phiên bản tốt nhất của Hazard có đẳng cấp ngang ngửa Messi hình ảnh

Phiên bản tốt nhất của Hazard có đẳng cấp ngang ngửa Messi


“Phiên bản tốt nhất của Hazard, Rodrygo, Asensio hoặc Vinicius song hành cùng với trách nhiệm và kinh nghiệm của Benzema sẽ giúp Real Madrid chơi tốt ở mùa giải tới.

Tân binh của chúng ta năm nay đã được chiêu mộ từ hè năm ngoái, đó là Eden Hazard. Bởi vì cậu ấy vẫn chưa bùng nổ, và khi cậu ấy chơi tốt nhất thì có đẳng cấp ngang bằng Lionel Messi. Các cầu thủ từ học viện cũng quan trọng trong trung hạn và dài hạn”.


Với việc Hazard chưa hòa nhập tốt ở mùa giải năm ngoái, Real Madrid buộc phải hướng đến một cầu thủ khác để tìm cảm hứng là Karim Benzema. Chân sút người Pháp đã ghi 27 bàn trên mọi đấu trường. Anh ghi được tổng cộng 57 bàn kể từ khi Cristiano Ronaldo ra đi.

Nói về chân sút dày dạn kinh nghiệm này, Morientes cho biết: “Anh ấy đã thể hiện rằng anh ấy đủ giỏi để lĩnh xướng hàng công. Bởi vì những cầu thủ xung quanh anh ấy rõ ràng không đạt phong độ tốt nhất”.

Sao trẻ Real Madrid tiết lộ được truyền cảm hứng bởi Neymar
Ngôi sao của Real Madrid, Vinicius Junior coi Neymar là “nguồn cảm hứng” của mình mỗi khi gặp phải những lời chỉ trích.
Kroos: Zidane là mẫu HLV mơ ước với mọi cầu thủ
Toni Kroos khẳng định Zidane là HLV xuất sắc nhất mà một cầu thủ có thể đòi hỏi khi chiến lược gia người Pháp đang kiểm soát mọi thứ trong tầm tay tại Real...
Cựu chủ tịch Real Madrid phát ngôn sốc về Gareth Bale?
Theo tiết lộ của cựu Chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon thì tiền đạo Gareth Bale rất khó để rời Bernabeu ở phiên chợ Hè 2020.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X