Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard chối bỏ cáo buộc thừa cân từ HLV Wenger

Thứ Ba 19/11/2019 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Eden Hazard khẳng định anh đang có thể trạng tốt dù bị Wenger chê là thừa cân cũng như đồng đội cũ Mikel tiết lộ về thói lười biếng.

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 bảng G vòng loại World Cup 2022: Niềm vui sẽ dành cho ai sau trận Siêu kinh điển Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình.

 

Vấn đề thể lực của Hazard đang bị chú ý nhiều hơn sau khi anh chuyển từ Chelsea đến Real Madrid hồi hè vừa qua. Cầu thủ người Bỉ chưa thể tạo được những dấu ấn đáng kể và thường xuyên gây thất vọng từ đầu mùa.

HLV Wenger cho rằng Hazard không thể chơi tốt vì cân nặng quá ngưỡng: “Tôi nghĩ phong độ của cậu ấy không tốt vì vấn đề thể lực. Cậu ấy đã trở nên quá nặng nề. Nếu bạn muốn một con ngựa thua cuộc, chỉ còn cho nó nặng lên 2 kg thôi dù nó đã nặng tới 500 kg. Vậy là quá đủ rồi”.

Tiền đạo Hazard chối bỏ cáo buộc thừa cân của HLV Wenger hình ảnh

Hazard chối bỏ cáo buộc thừa cân của HLV Wenger


Tuy nhiên, mới đây Hazard đã lên tiếng bác bỏ cáo buộc này và khẳng định anh đang đạt được thể trạng tốt nhất.

“Trong 1 tháng vừa qua, tôi đã ở tình trạng thể lực tốt và không bị chấn thương. Tôi đang có thể lực tốt. Khi tôi bước ra sân, tôi luôn cố gắng chơi tốt nhất có thể, kể cả với Real Madrid lẫn đội tuyển Bỉ. Tôi muốn giữ đà phong độ thăng tiến như hiện tại”.

Bên cạnh lời nhận xét của HLV Wenger, Hazard cũng vừa bị đồng đội cũ Mikel tố về thói lười biếng khó tin. Cựu cầu thủ người Nigeria cho rằng Hazard là cầu thủ lười nhất anh từng làm việc cùng.

“Hazard có tài năng phi thường. Có lẽ chưa bằng Messi nhưng cậu ấy có thể làm bất kỳ thứ gì cậu ấy muốn khi có bóng trong chân. Cậu ấy không thích tập nặng. Trong khi chúng tôi tập luyện, cậu ấy thường chờ đợi bằng việc chỉ đứng đó nhìn thôi. Nhưng rồi đến Chủ nhật thì cậu ấy luôn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận, không thể tin được”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X