Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Cặp sao Real Madrid dương tính với Covid-19

Thứ Bảy 07/11/2020 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid xác nhận rằng Eden Hazard và Casemiro đều có kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona.

Cả hai cái tên trên đều sẽ bỏ lỡ trận đấu hôm chủ nhật tới của Los Blancos với Valencia.

2 sao Real nhiễm Covid-19

Nóng Cặp sao Real Madrid dương tính với Covid-19 hình ảnh
Eden Hazard...

24 giờ trước thềm chuyến làm khách tới sân Valencia thuộc vòng 9 La Liga, các thành viên Real Madrid đã được xét nghiệm Covid-19. Eden Hazard và Casemiro là những trường hợp trả về kết quả dương tính.

Hazard, người chỉ chơi 3 trận từ đầu mùa 2020-21 vì chấn thương sẽ vắng mặt thêm một thời gian nữa sau thông tin trên. Cầu thủ chạy cánh người Bỉ và Casemiro – người chơi đủ các trận ở mọi đấu trường cho Real mùa này đã tập luyện chung với các đồng đội những ngày qua.

Tuy nhiên, đợt kiểm tra mới nhất cho ra kết quả Hazard và Casemiro đều đã lây nhiễm virus corona. CLB ra một thông báo: “Real Madrid CF thông báo rằng các cầu thủ Casemiro và Hazard đều cho kết quả dương tính trong đợt xét nghiệm Covid-19 được thực hiện vào sáng thứ 6.”

“Tất cả các cầu thủ khác và ban huấn luyện của đội 1 cũng như tất cả nhân viên CLB làm việc trực tiếp với họ, đều cho ra kết quả âm tính trong bài kiểm tra tương tự được thực hiện hôm qua.”

Nóng Cặp sao Real Madrid dương tính với Covid-19 hình ảnh 2
,,, và Casemiro đều dương tính với virus corona

“Sáng nay, kết quả tương tự một lần nữa khẳng định trừ Casemiro và Hazard, những người khác vẫn giữ nguyên kết quả âm tính trong các xét nghiệm kháng nguyên.”

Đầu tuần này, hậu vệ Eder Militao của Real Madrid bị phát hiện nhiễm Covid-19 và đã bỏ lỡ chiến thắng 3-2 trước Inter ở Champions League. Ngoài ra, 4 thành viên của đội trẻ Castilla cũng trả về kết quả dương tính.

Sau trận với Valencia, Real sẽ bước vào đợt nghỉ quốc tế. Ngoài Casemiro và Hazard, họ cũng sẽ không có sự phục vụ của 3 hậu vệ Dani Carvajal, Alvaro Odriozola cũng như Nacho do chấn thương.

Do đó, Lucas Vazquez dự kiến sẽ giữ vị trí hậu vệ phải của mình dù không phải sở trường. Vinicius Junior dự kiến sẽ xuất phát thay cho Hazard và tương tự với Casemiro sẽ là lão tướng Luka Modric.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X