Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard: ‘Benzema là tiền đạo hay nhất thế giới’

Thứ Tư 20/11/2019 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo người đồng đội tại Real Madrid là Eden Hazard, không tiền đạo nào trên thế giới lúc này hay hơn Karim Benzema.

Eden Hazard và tiền đạo người Pháp đã tạo ra mối hợp tác đầy hứa hẹn tại sân Bernabeu và cầu thủ chạy cánh người Bỉ mới bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Benzema là chủ công Real


Càng ngày, Hazard và Benzema càng có được sự ăn ý lớn hơn. Ở đại thắng 4-0 trước Eibar cách đây gần 2 tuần, họ đã cho thấy những pha phối hợp nhịp nhàng. Ở đó, Benzema có cho mình một cú đúp, nâng tổng số bàn tại La Liga lên con số 9 sau 11 lần ra sân.

Eden Hazard ‘Benzema là tiền đạo hay nhất thế giới’ hình ảnh
Benzema vẫn đang đều đặn ghi bàn cho Real

Sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, Benzema đã vươn lên tầm chân sút chủ lực của Real. Mùa trước, tiền đạo sẽ tròn 32 tuổi vào tháng 12 tới có cho mình 30 bàn thắng sau 53 lần ra sân.

Được Hazard khen ngợi


Trong một cuộc họp báo, Eden Hazard dành sự ngưỡng mộ với đồng đội tại Real. Tuyển thủ Bỉ nói: “Sau khi sát cánh cùng Benzema trong 3 tới 4 tháng, tôi nghĩ rằng vào lúc này anh ấy là tiền đạo giỏi nhất thế giới.”

“Nhưng không chỉ có ghi bàn. Anh ấy thường xuyên di chuyển rộng và hỗ trợ những người xung quanh rất nhiều.”

Hazard ‘Benzema là tiền đạo hay nhất thế giới’ hình ảnh 2
Hazard không giấu sự ngưỡng mộ với Benzema

Ở trận đấu với Eibar, Hazard đã chơi rất hay và lần hiếm hoi từ đầu mùa giải được khen ngợi. Trở lại tập trung cùng Real sau khi ký hợp đồng trị giá 100 triệu euro từ Chelsea, thể lực của ngôi sao này có vấn đề và còn gặp phải chấn thương.

Giờ đây, Hazard đang háo hức đóng góp nhiều hơn cho Real. Anh nói thêm: “Tất nhiên, bạn luôn có thể làm tốt hơn. Tôi nghĩ rằng với Real Madrid, trong tháng vừa qua, mọi thứ đã diễn ra rất tốt.”

“Chúng tôi đã chiến thắng các trận đấu và đội bóng ngày một cải thiện hơn. Điều đó cũng giúp tôi gặp thuận lợi hơn. Tôi cảm thấy tốt và muốn tiếp tục duy trì phong độ.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X