Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard bị đồng đội chỉ trích sau trận thua Atletico

Thứ Bảy 27/07/2019 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ trở thành trò cười cho khán giả tại Mỹ với thất bại thê thảm, Real Madrid còn mâu thuẫn nội bộ với nguyên nhân là tiền vệ Eden Hazard.


Hazard bị chỉ trích mắc bệnh sao
 

Sáng nay, Real Madrid đã nhận thảm bại không thể tin nổi, khi bị đối thủ cùng thành phố Atletico “giã” với tỷ số 7-3. Mặc dù đây chỉ là một trận giao hữu, nhưng thật khó để cho rằng CLB Hoàng gia Tây Ban Nha không bậm tâm đến kết quả.
 
Trái lại, một cuộc tranh cãi đã nổ ra trong phòng thay đồ của Real sau trận đấu, với người cầm đầu là Sergio Ramos tỏ thái độ không mấy hài lòng với Hazard. Tân binh trăm triệu của Los Blancos đã có hơn 60 phút thi đấu trong trận này, nhưng hoàn toàn không đem đến bất kỳ tín hiệu tích cực nào.
 
Ngôi sao người Bỉ bị cho là thừa cân với dáng vẻ ục ịch. Quan trọng hơn, Hazard không có khái niệm tinh thần đồng đội vì quá muốn chứng tỏ bản thân mình, và tự cho mình như thủ lĩnh hàng tấn công của đội bóng.

Hazard vs Atletico

Tiền vệ Eden Hazard trở thành tâm điểm của rắc rối sau trận thua Atletico


Chưa thích nghi với lối chơi của toàn đội, phong cách rê dắt của Eden Hazard càng khiến người khác cảm thấy khó chịu. Thông tin từ Diario Gol cho biết, những cầu thủ có tiếng nói trong phòng thay đồ là Ramos, Casemiro, Marcelo và Carvajal hầu như không nói chuyện với Hazard, dẫn đến những người còn lại cũng chẳng tiếp xúc với cầu thủ này.
 
Ngôi sao sinh năm 1991 đã thoả ước nguyện của mình ở mùa hè qua, khi chuyển đến đội bóng yêu thích từ nhỏ là Real Madrid. Tuy nhiên, khoảng thời gian ban đầu với Hazard là rất khó khăn bởi song song với chứng tỏ tài năng trên sân cỏ, anh phải hoà nhập với các đồng đội ở cuộc sống thường ngày.
 
Trước đó, Hazard từng có ý định bảo Modric nhường cho mình chiếc áo số 10, nhưng tiền vệ Croatia thẳng thừng từ chối. Cộng thêm thất bại thê thảm trước Atletico, cầu thủ người Bỉ đã nhận ra khoác áo Real Madrid không đơn giản như tưởng tượng.
Đội trưởng Real hổ thẹn với trận thua 7-3 trước Atletico
Đội trưởng của Real Madrid, Sergio Ramos khẳng định họ không thể thua theo cách đã thể hiện trước Atletico Madrid với tỷ số 7-3.
Real thảm bại trước Atletico, HLV Zidane nói gì?
HLV Zidane bày tỏ sự đau đớn sau trận thua thảm Atletico nhưng vẫn khẳng định Real Madrid sẽ có một mùa giải tốt.
Video tổng hợp: Real Madrid 3-7 Atletico (ICC 2019)
Tại trận derby thành Madrid phiên bản ICC 2019, Atletico đã xuất sắc hạ gục gã hàng xóm đáng ghét bằng kết quả khó tin. Diego Costa để lại dấu ấn lớn nhất khi...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X