Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chưa thể thay thế Ronaldo, Eden Hazard bị chỉ trích dữ dội

Chủ Nhật 09/08/2020 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa giải đầu tiên của tiền vệ Eden Hazard ở Real Madrid đã diễn ra không thành công, ngôi sao người Bỉ đang phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích.

Hazard bị chỉ trích thiếu nghiêm túc với Real


Hè năm ngoái, tiền vệ Eden Hazard quyết định không ký hợp đồng mới với Chelsea, thay vào đó anh quyết tâm cập bến Real Madrid. The Blues sau đó buộc phải bán cầu thủ sinh năm 1991 cho đội bóng của Tây Ban Nha, họ thu về 100 triệu euro tiền chuyển nhượng.

Eden Hazard gây thất vọng ở Real Madrid


Cập bến Bernabeu, Eden Hazard được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí cho Ronaldo để lại. Tuy nhiên, cầu thủ người Bỉ chỉ đem lại sự thất vọng. Ngôi sao 29 tuổi xuất hiện trong tình trạng thừa cân, điều đó khiến anh đánh mất phong độ.

Eden Hazard sau đó còn liên tiếp dính những chấn thương khác nhau, anh không thể lấy lại thể trạng tốt nhất. Tiền vệ này chỉ ghi 1 bàn sau 22 lần ra sân trong màu áo Real Madrid trên mọi mặt trận, ở những trận đấu quan trọng của Los Blancos anh không cho thấy giá trị và khả năng.

Mùa giải đầu tiên của tiền vệ Eden Hazard ở Real Madrid đã diễn ra không thành công, ngôi sao người Bỉ đã nhận sự chỉ trích từ cựu cầu thủ Chelsea, Tony Cascarino, ông nói:

"Cậu ta rõ ràng không nghiêm túc khi gia nhập Madrid, xuất hiện trong trạng thái thừa cân và trả giá cho điều đó khi chấn thương liên tục xảy đến và phong độ sa sút. Hazard ở Madrid như một cầu thủ khác so với người tôi từng thấy ở Chelsea".

"Những gì Hazard thể hiện không xứng đáng với số tiền rất lớn mà Real Madrid bỏ ra. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tập trung vào việc tập luyện và cải thiện phong độ, qua đó thi đấu tích cực hơn ở mùa giải tới".

Real Madrid và Bale: Không ai sai, chúng ta sai
Sự tồn tại của Gareth Bale ở Real Madrid lúc này là kết quả của sai lầm đến từ tất cả các bên.
Real Madrid được hiến kế giải quyết tình trạng Gareth Bale
Cựu chủ tịch Ramon Calderon của Real Madrid khẳng định họ có thể sẽ cho mượn Gareth Bale.
Thua Man City, sao Real bỏ xem các trận còn lại ở Champions League
Ngôi sao người Đức Toni Kroos đã có những chia sẻ của mình sau khi CLB Real Madrid thất bại ngay ở vòng 1/8 Champions League 2019/20.
David Silva và giây phút suy tư sau chiến thắng trước Real Madrid
Chiến thắng 2-1 trước Real Madrid rạng sáng nay đánh dấu lần cuối cùng David Silva thi đấu cho Man City ở Etihad.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X