Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard: “Tôi rất muốn Gareth Bale rời Real Madrid!”

Thứ Hai 17/08/2020 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Hazard, Gareth Bale nên xem xét việc trở lại Tottenham sau quãng thời gian khủng khiếp ở Real Madrid.

Huyền thoại của Tottenham thừa nhận ông thường phản đối sự lùi bước của các tài năng hàng đầu, nhưng tuyển thủ xứ Wales có thể là ngoại lệ.

Bale bất ổn ở Real

Lịch sử bóng đá đầy rẫy những những ngôi sao thất bại khi quay lại CLB cũ. Gareth Bale hiện đang có tin đồn được liên hệ trở lại Tottenham, nơi anh đã ra đi vào năm 2013 để tới Real Madrid.

Hazard Tôi rất muốn Gareth Bale rời Real Madrid! hình ảnh
Bale đang gặp khó ở Real Madrid

7 năm tại Madrid tràn đầy thành công về mặt thành tích sân cỏ với Bale. Nhưng cầu thủ chạy cánh này chưa khi nào thực sự được yêu thích tại sân Santiago Bernabeu.

Bale đã phải vật lộn với phong độ và thể lực trong một thời gian dài. Mỗi kỳ chuyển nhượng trôi qua, lại có tin anh có thể rời Real.

Được ủng hộ quay lại Tottenham

Đang có tin Bale có thể trở lại Anh khi tài năng của tiền đạo 31 tuổi vẫn được đánh giá cao. Tottenham nằm trong số những đội theo dõi người cũ. Cựu danh thủ Micky Hazard tin rằng đó là lựa chọn mà hậu bối nên xem xét.

Hazard Tôi rất muốn Gareth Bale rời Real Madrid! hình ảnh 2
Hazard ủng hộ khả năng Bale trở lại Tottenham

Ông nói với Daily Star: “Bất cứ ai nói rằng Bale sẽ không hữu dụng với Tottenham là nói dối. Tôi có muốn gặp lại cậu ấy trong màu áo Spurs không? 100%, không có một chút nghi ngờ nào.”

“Tôi thực sự hy vọng Bale sẽ cứu vãn sự nghiệp của mình bởi đó là một tài năng đặc biệt. Tôi không nghi ngờ gì về việc cậu ấy vẫn yêu các trận đấu nhưng không may là phong độ của cậu ấy trên ĐT xứ Wales cũng bị ảnh hưởng bởi việc không ra sân ở Real Madrid.”

“Thường thì tôi rất tin tưởng vào việc những cầu thủ hàng đầu sẽ không trở lại CLB cũ. Nhưng trong trường hợp của Bale, tôi không nhất thiết phản đối điều đó. Tôi chỉ nghĩ rằng đôi khi thật khó để đạt được phong độ giống nhau.”

“Bạn không muốn những hoài niệm đẹp mất đi, nhưng dù Bale có quay lại hay không, tôi cũng muốn chuyện này được giải quyết. Tình hình ở Real lúc này là một bi kịch.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X