Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hãy ngừng so sánh Gareth Bale với Cristiano Ronaldo!

Chủ Nhật 10/03/2019 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gus Poyet nói về Gareth Bale và Cristiano Ronaldo. Theo HLV 51 tuổi, Ronaldo là không thể thay thế và nên ngừng so sánh Bale với ngôi sao này.

Gus Poyet nhận định rằng việc so sánh Gareth Bale với Cristiano Ronaldo là không công bằng đối với tuyển thủ xứ Wales. Theo cựu HLV Real Betis và Bordeaux, Bale xứng đáng nhận được nhiều sự tôn trọng hơn.

Gareth Bale đang trải qua mùa giải thứ 6 trong màu áo Real Madrid. Tới nay, anh cùng CLB này giành 4 chức vô địch Champions League, 1 La Liga và nhiều danh hiệu nhỏ hơn khác. Những kỷ niệm đẹp nhất của Bale bao gồm bàn quyết định ở trận chung kết cúp Nhà vua mùa 2013/14 hay cú đúp ở chung kết Champions League mùa trước.

Real vs CSKA Bale

Gus Poyet nói về Gareth Bale và Cristiano Ronaldo


Dù vậy, Bale thường xuyên là tâm điểm của sự chỉ trích. Và trong bối cảnh Real đang lâm vào khủng hoảng với 3 thất bại liên tiếp trên sân nhà để đối mặt với mùa giải trắng tay, cầu thủ người xứ Wales càng trở thành tâm điểm của chỉ trích.

Bản thân Bale với những chấn thương dai dẳng cũng không đóng góp nhiều cho Real mùa này. Vì lý do này, Gus Poyet cho rằng việc so sánh Gareth Bale với Cristiano Ronaldo là không công bằng. “Vấn đề chủ chốt với Gareth Bale là cậu ấy đang chơi cho Real Madrid và ngay cả khi Cristiano Ronaldo ra đi, mọi người vẫn muốn cậu ấy phải trở thành Ronaldo.”

“Họ không giống nhau. Bale là Bale. Để bước lên và làm được những gì Ronaldo đã làm, không ai trên thế giới có thể đáp ứng. Bạn không thể tìm ra một người tương tự như Ronaldo. Thật không công bằng cho Bale.”

Poyet nói thêm: “Bale là người đã ghi bàn trong trận chung kết cúp Nhà vua mùa 2013/14 khi chạy suốt 60m để ghi bàn mang về chiến thắng. Cậu ấy cũng lập cú đúp trận chung kết Champions League.”

“Trên ĐTQG, Bale cũng luôn là một trụ cột không thể thay thế. Thương hiệu Gareth Bale là không ai có thể phủ nhận.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X