Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hãy ngừng la ó Gerard Pique"

Thứ Bảy 07/10/2017 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đội tuyển Tây Ban Nha tiến gần hơn đến chiếc vé dự World Cup 2018 nhưng HLV Julen Lopetegui có lý do để không hài lòng khi Gerard Pique liên tục phải nhận những tiếng la ó.

 
Chạm trán Albania trên sân nhà, ĐT Tây Ban Nha không gặp nhiều khó khăn để sớm giải quyết đối thủ. Chỉ trong vòng 27 phút đầu trận, La Roja đã ghi được 3 bàn nhờ công của Rodrigo Moreno, Isco và Thiago Alcantara để đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0.
 
Gerard Pique bi CDV Tay Ban Nha la o.
Gerard Pique bị CĐV Tây Ban Nha la ó.

Với việc Italia để hòa Macedonia, ĐT Tây Ban Nha đã chính thức giành vé trực tiếp đến World Cup 2018. Dù vậy, HLV Julen Lopetegui không quá vui mừng về vấn đề này khi dư chấn của phong trào đòi độc lập từ xứ Catalonia vẫn tác động mạnh mẽ lên La Roja.
 
Cụ thể, Gerard Pique liên tục phải nhận những tiếng la ó từ chính các cổ động viên nhà trên các khán đài. Đây là hành động trả đũa của một bộ phận CĐV xứ sở đấu bò khi Pique thông qua bóng đá để truyền tải vấn đề chính trị một cách tích cực, đặc biệt luôn ủng hộ việc Catalonia giành độc lập.
 
Trước tình hình đó, HLV Julen Lopetegui đề nghị các CĐV Tây Ban Nha ngừng việc la ó Pique: "Chúng tôi hạnh phúc và tự hào về chiến thắng này. Tôi vượt qua chiến dịch này bằng cường độ làm việc cao, cả đội luôn có mục tiêu chung, đó là bí quyết làm nên sức mạnh".
 
"Đây là một bảng đấu mà chúng tôi hiểu sẽ phải nỗ lực đến những trận cuối cùng. Nếu bạn chơi không tốt trước Albania, họ có thể khiến bạn trả giá. Chúng tôi chỉ tập trung vào bóng đá và không quan tâm đến vấn đề nào khác".
 
"Cách các cổ động viên tại Alicante phản ứng với Pique ư? Đó chỉ là hiện tượng nhất thời. Giờ là lúc tập trung trở lại vào những điều tích cực với bóng đá và cho quốc gia này. Chúng ta nên ăn mừng vì những điều tốt đẹp, cả đội đã làm vậy trong phòng thay đồ khi hát và nhảy".

Tổng hợp Tây Ban Nha 3-0 Albania:
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X