Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sergi Roberto: “Xin lỗi M.U và Juventus tôi sẽ không rời Barca”

Thứ Ba 21/11/2017 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Sergi Roberto khẳng định anh sẽ đặt bút gia hạn hợp đồng với Barca, đó sẽ là dấu chấm hết cho tham vọng của M.U và Juventus.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Barca đã bỏ ra 30 triệu euro để đưa về hậu vệ phải Nelson Semedo từ Benfica. Sự có mặt của ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ khiến hậu vệ Sergi Roberto gặp phải sự cạnh tranh vị trí rất lớn, anh hoàn toàn có thể phải ngồi dự bị. Chứng kiến cầu thủ sinh năm 1992 đứng trước viễn cảnh không được ra sân thường xuyên, cả M.U và Juventus đều nhảy vào ve vãn ngôi sao 25 tuổi.
Hau ve Sergi Roberto bao tin buon cho MU va Juventus hinh anh
Sergi Roberto được M.U và Juventus quan tâm
M.U cần sự thay thế lâu dài cho Valencia, người đã bước qua tuổi 30. Mourinho đánh giá cao khả năng của hậu vệ Roberto và muốn đưa anh về Old Trafford. Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này. Với Juventus, từ khi Dani Alves đến PSG, Allegri liên tục sử dụng Mattia De Sciglio và Stephan Lichtsteiner ở vị trí hậu vệ phải, nhưng cả hai đều không chơi quá xuất sắc và ông thầy người Italia cũng nhắm cầu thủ người Tây Ban Nha để nâng cấp cánh phải. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, ngôi sao 25 tuổi đã báo tin buồn cho M.U và Juventus.
Dybala báo tin mừng cho M.U và Barca
Tiền đạo Paulo Dybala khẳng định anh chưa chắc đã tiếp tục thi đấu cho Juventus ở mùa giải tới.
Sergi Roberto của Barca khẳng định anh sẽ đặt bút gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou, đó sẽ là dấu chấm hết cho tham vọng của M.U và Juventus: “Tôi còn hợp đồng đến năm 2019 và đang sẵn sàng ký hợp đồng mới. Barca là đội bóng mà tôi muốn gắn bó suốt cả cuộc đời, tôi muốn giải nghệ ở đội bóng này. Barca là một trong những đội bóng tốt nhất thế giới, tôi may mắn được thi đấu tại đây. Tôi luôn cố gắng để hoàn thiện mình, đồng thời giúp đội bóng giành những kết quả tốt”.
Hau ve Sergi Roberto bao tin buon cho MU va Juventus hinh anh
Sergi Roberto tuyên bố không rời Barca
Chủ tịch Josep Maria Bartomeu cũng tin tưởng Roberto sẽ gắn bó lâu dài với Barca: “Tôi không nghi ngờ gì về việc cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó với CLB, cậu ấy là một cầu thủ tốt, cậu ấy có tình yêu rất lớn với CLB, tôi tin rằng một bản hợp đồng mới sẽ nhanh chóng được thông qua. Cậu ấy đang gặp chấn thương nhưng sẽ trở lại trong thời gian tới, Roberto sẽ không kịp thi đấu trong hai trận gặp Juventus hay Valencia nhưng nhiều khả năng sẽ trở lại trong trận Siêu kinh điển với Real Madrid”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X