Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Gần hết cơ hội vô địch, sao Real vẫn ủng hộ HLV Zidane

Thứ Hai 25/12/2017 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận thua thảm hại Barca ở vòng đấu trước khiến Real Madrid mất cơ hội lớn để bảo vệ danh hiệu. Tuy nhiên, hậu vệ Marcelo vẫn chưa hết hy vọng.


Ngay trên sân nhà Bernabeu, Kền kền trắng đã bị kình địch Barcelona bắn hạ 3 bàn không gỡ. Những cái tên lập công cho đội khách là Suarez, Messi và Vidal, qua đó nới rộng cách biệt đến thời điểm này lên 14 điểm. Một con số khổng lồ cho dù Real Madrid vẫn còn 1 trận chưa đá, bởi nó sẽ đem đến áp lực cực lớn cho Marcelo và các đồng đội trong giai đoạn lượt về.
 
Chia sẻ về hy vọng nhỏ nhoi bảo vệ chức vô địch La Liga, hậu vệ Marcelo cho biết: “Lúc này, mọi chuyện là vô cùng khó khăn. Nhưng chúng tôi là Real Madrid, và chúng tôi sẽ không đầu hàng. Toàn đội sẽ tiếp tục bước về phía trước, tập trung vào những đối thủ tiếp theo, cố gắng giành chiến thắng và trông chờ vào điều kỳ diệu. Đó là tất cả những gì chúng tôi có thể làm.”

Gan het co hoi vo dich, sao Real van ung ho HLV Zidane hinh anh
Marcelo trong trận thua Barca 0-3 vừa rồi

Ở trận thua tan nát vừa rồi, một trong những quyết định gây tranh cãi nhất của Zidane, chính là việc sử dụng tiền vệ Mateo Kovacic. Cầu thủ người Croatia được giao nhiệm vụ bắt chết Messi, nhưng anh đã thất bại và khiến Real Madrid phải trả giá. Cụ thể ở bàn thua đầu tiên, Kovacic lưỡng lự trong việc theo kèm ngôi sao Argentina và lấp đầy khoảng trống ở tuyến giữa, cuối cùng anh vẫn theo Messi và để các cầu thủ còn lại của Barca ghi bàn quá dễ dàng. Vì vậy, cả Kovacic lẫn Zidane đều đối mặt với những câu hỏi sau trận này.
 
Nói về quyết định này của Zidane, hậu vệ Marcelo lên tiếng ủng hộ: “Ở Bernabeu, áp lực thi đấu là rất cao, bởi các CĐV luôn đặt những mục tiêu vô địch. Bạn buộc phải chấp nhận sức ép đó nếu như muốn tồn tại ở CLB này. Về trận đấu đó, chúng tôi luôn ủng hộ mọi quyết định của HLV và sẵn sàng chiến đấu đến cùng vì ông ấy. Sau thất bại, Zidane đã nói chúng tôi cần phải quên đi điều này và ngẩng cao đầu. Thất bại là điều bình thường trong bóng đá, và chẳng có gì phải xấu hổ cả.”
 
“Dường như mọi người đã quên mất những danh hiệu mà ông ấyđem về Real Madrid. Chúng tôi đã giành được 5 danh hiệu trong năm qua, mới nhất là FIFA World Cup Club. Tôi luôn nghĩ rằng Zidane là một HLV tuyệt vời, và toàn đội sẽ chiến đấu tới chết vì ông ấy” – Marcelo kết luận.

Chấm điểm Real Madrid 0-3 Barca: Ngày Messi phá sập Bernabeu
Ngay tại sân nhà, ĐKVĐ La Liga đã bị Messi và các đồng đội hủy diệt. Dưới đây là điểm số cụ thể trong trận Real Madrid 0-3 Barca.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X