Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcelo: “Tất cả đã nghĩ sai về Real Madrid”

Chủ Nhật 24/12/2017 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Marcelo đã có những chia sẻ sau trận thua 0-3 trước Barca ngay tại Bernabeu ở vòng 17 La Liga.

 

Tại vòng 17 La Liga, Real có trận tiếp Barca trên sân nhà. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Los Blancos thu hẹp khoảng cách với đối thủ trực tiếp, nhưng rất tiếc họ khiến NHM của mình phải thất vọng. Real dù cầm bóng (45%) và dứt điểm (14 so với 18) không kém hơn quá nhiều, nhưng họ lại để thua đối thủ với tỉ số 0-3. Ronaldo đã mờ nhạt hoàn toàn so với Messi, người đã có 1 bàn thắng cùng 1 kiến tạo. Trận thua này khiến Real để đại kình địch bỏ lại với khoảng cách lên đến 14 điểm trên bảng xếp hạng, khả năng bảo vệ chức vô địch đang rất khó khăn với thầy trò Zidane.
Hau ve Marcelo Tat ca da nghi sai ve Real Madrid hinh anh
Real thua Barca 0-3
Hậu vệ Marcelo đã có những chia sẻ sau trận thua 0-3 trước Barca ngay tại Bernabeu ở vòng 17 La Liga: “Mọi người đều hiểu sai về chúng tôi. Các bạn nghĩ rằng chúng tôi đã ra sân là phải giành chiến thắng. Nếu chúng tôi giành 3 điểm đó là chuyện bình thường, nhưng khi chúng tôi thua đó lại là vấn đề nghiêm trọng. Chúng tôi không phải là một đội bóng bất khả chiến bại, chúng tôi cũng có thể phải nhận những thất bại. La Liga là một trong những giải đấu khó khăn nhất trên thế giới và không dễ dể giành chiến thắng”.
Real tính bán Benzema sau trận Siêu kinh điển
Theo Don Balon, chủ tịch Florentino Perez đã quyết định bán tiền đạo Karim Benzema vào tháng 1 tới đây.
“Đây là môn thể thao và đôi khi bạn giành chiến thắng, đôi khi bạn phải nhận thất bại, đó là chuyện hết sức bình thường. Chúng tôi đang tụt lại so với Barca bởi họ giành nhiều chiến thắng hơn. Real sẽ không dễ đầu hàng, chúng tôi sẽ chiến đấu để nuôi hy vọng giành những danh hiệu. Nếu chúng tôi giành chiến thắng ở trận đá bù, khoảng cách sẽ được rút ngắn xuống còn 11 điểm. Real sẽ không bỏ cuộc khi cơ hội là vẫn còn”, Marcelo tiếp tục.
Marcelo Tat ca da nghi sai ve Real Madrid hinh anh 2
Marcelo nói về trận thua Barca
Theo Don Balon, chủ tịch Perez đã rất tức giận sau trận thua Barca, ông không hài lòng với phong độ của một số cầu thủ, trong đó có tiền đạo Karim Benzema. Cầu thủ người Pháp thậm chí còn được đưa vào danh sách thanh lý, Los Blancos muốn thu về 35 triệu bảng từ cầu thủ sinh năm 1987. Hiện Real đang nhắm Icardi và Aguero để thay thế ngôi sao người Pháp, đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi đậm để đưa về một trong hai ngôi sao người Argentina.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X