Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Marcelo muốn rời Real Madrid ngay mùa hè 2019

Thứ Sáu 05/07/2019 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ người Brazil không còn giữ được phong độ đỉnh cao và nhiều khả năng sẽ mất suất đá chính vào tay tân binh Ferland Mendy ở mùa giải tới.
Tờ Sport tiết lộ Marcelo có thể là một trong những thương vụ bất ngờ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Hậu vệ trái người Brazil đã nhận được nhiều lời đề nghị khác nhau và bày tỏ mong muốn ra đi của mình với ban lãnh đạo Real Madrid, bất chấp sự tin tưởng đến từ HLV Zinedine Zidane.

PSG, Arsenal, Juventus và AC Milan là những đội bóng mong muốn có chữ ký của Marcelo. Dự định của cầu thủ này là ký bản hợp đồng dài hạn với CLB mới, nơi anh sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu đỉnh cao ở châu Âu. Marcelo được cho là đang đàm phán với Chủ tịch Florentino Perez để giải quyết vấn đề này nhanh nhất có thể.
Hậu vệ Marcelo muốn rời Real Madrid ngay mùa hè 2019 hình ảnh
Marcelo

Mùa giải vừa qua, hậu vệ 31 tuổi bị chỉ trích nặng nề vì phong độ nghèo nàn của mình. Marcelo thậm chí để mất vị trí vào tay cầu thủ trẻ Sergio Reguilon dưới thời HLV Santiago Solari.

Sau đó, khi HLV Zidane quay lại Real Madrid, ông đã đưa Marcelo trở về hành lang trái trong đội hình. Tuy nhiên, cầu thủ này không tự tin bản thân có thể duy trì điều đó, nhất là khi "Los Blancos" vừa ký hợp đồng với Mendy từ Olympique Lyon.

Marcelo đã trải qua 13 mùa giải tại sân Bernabeu, giành 4 danh hiệu La Liga và 4 cúp bạc Champions League. Dù vậy, sau khi mất đi đối tác ăn ý bên cánh trái là Cristiano Ronaldo, hậu vệ người Brazil cho thấy sự sa sút phong độ rõ rệt.

Marcelo đang có kỳ nghỉ hè sau khi bị loại khỏi đội tuyển Brazil cho chiến dịch Copa America 2019 được tổ chức tại quê nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X