Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ La Liga chơi bóng bầu dục để cản Messi

Thứ Tư 17/06/2020 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 3 tháng nghỉ dịch, Barca trở lại và vẫn giữ nguyên sự lợi hại của mình, còn Lionel Messi tiếp tục khiến đối phương phải khóc thét.


Messi bị ôm như bóng bầu dục

Trên sân nhà Camp Nou, Barca đã giành chiến thắng nhẹ nhàng trước Leganes với tỷ số 2-0, trong đó có tình huống “tự làm tự ăn” của Messi trên chấm phạt đền. Tạm thời bỏ xa Real Madrid 5 điểm, thầy trò Quique Setien tiếp tục băng băng về đích.

Trong trận đấu, pha bóng tiêu biểu chính là tình huống ở phút 32 khi hậu vệ đội trưởng Leganes – Bustinza thậm chí đã dùng cả cơ thể để ngăn Messi. Bị số 10 của Barca dễ dàng vượt qua, hậu vệ này ban đầu dùng đòn khoá tay nhưng không ăn thua, sau đó phải sử dụng cả 2 tay ôm chặt lấy El Pulga.

Hậu vệ La Liga chơi bóng bầu dục để cản Lionel Messi hình ảnh

Lionel Messi bị ngăn cản bởi hậu vệ Leganes


Nếu trong môn bóng bầu dục, pha xử lý của Bustinza sẽ nhận được sự tán dương nhiệt liệt. Còn đây là bóng đá, và anh đã phải ăn một chiếc thẻ vàng từ trọng tài. Điều này cũng nói lên phần nào sự xuất sắc của Lionel Messi, ứng viên số 1 cho danh hiệu cầu thủ hay nhất mùa – dù đã chuẩn bị bước sang tuổi 33. 

Trên Twitter, Barca cũng hào hứng đăng tải đoạn video về tình huống cùng dòng mô tả: “Đây là cách duy nhất để ngăn cản Messi”.

Trong khi đó, các cule cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ bằng những lời khen không ngớt: “Giúp đội nhà giành chiến thắng và không đá trượt penalty, chú dê độc nhất thế giới” (chơi chữ: dê: goat – G.O.A.T viết tắt của Vĩ đại nhất mọi thời đại).

Hậu vệ La Liga chơi bóng bầu dục để cản Lionel Messi hình ảnh

Messi vs Bustinza

 

Cùng theo dõi tình huống dưới đây

video

 

Video bóng đá: Link xem clip bàn thắng Barca vs Legane 2-0 đêm qua
Link xem video bóng đá Barca vs Legane kết quả 2-0 trận đấu thuộc vòng 29 giải La Liga 2019/20 đêm qua. Tài năng trẻ Ansu Fati và siêu sao Lionel Messi cùng...
5 điểm nhấn trận Barca 2-0 Leganes: Messi và “tiểu Messi”…
Barcelona đã giành chiến thắng 2-0 khá nhọc nhằn trước Leganes bởi 2 bàn thắng của Lionel Messi và Ansu Fati.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X