Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh nước Anh choáng ngợp với Atletico Madrid

Thứ Bảy 27/07/2019 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những lời ca ngợi nức nở của hậu vệ cánh phải Kieran Trippier về đội bóng mới cũng như HLV Diego Simone sau khi gia nhập từ Tottenham trong mùa hè này.

Với phong độ sa sút và không cần giữ vững chỗ đứng ở Tottenham, Kieran Trippier quyết định ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này để cứu vãn sự nghiệp. Và rồi, hậu vệ cánh phải 29 tuổi trở thành cầu thủ người Anh hiếm hoi tiếp theo xuất ngoại và đầu quân cho một ông lớn Tây Ban Nha.

Tân binh Kieran Trippier của Atletico Madrid hình ảnh
Tân binh Kieran Trippier của Atletico Madrid

Atletico Madrid có lẽ đã có một bản hợp đồng rẻ mà chất với giá chỉ vào khoảng 22 triệu Euro (20 triệu bảng), con số hữu nghị đối với một ngôi sao đã khẳng định được tên tuổi và đẳng cấp ở Premier League. Ngay lập tức, tân binh xứ sở sương mù đã gây ấn tượng ở tour du đấu hè trên đất Mỹ với những màn trình diễn bên hành lang cánh phải.

Theo chiều ngược lại, bản thân Trippier cũng choáng ngợp với đội bóng mới của mình, đặc biệt trong đó bao gồm cả HLV Diego Simeone. Chia sẻ của hậu vệ biên người Anh: “Đây xứng đáng là một trải nghiệm tuyệt vời bởi tôi luôn muốn chơi bóng ở nước ngoài. Thật may mắn với cơ hội khoác áo Atletico Madrid, một đội bóng lớn sở hữu nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới cũng như một HLV xuất sắc kinh ngạc.”

“Tất nhiên rồi, người hâm mộ ở đây thì cuồng nhiệt vô cùng và lúc nào cũng hết lòng cổ vũ cho chúng tôi. Bản thân tôi cũng lường trước những khó khăn khi đến với một môi trường bóng đá hoàn toàn mới, khác lạ cả về ngôn ngữ và văn hóa, nhưng tất cả mọi người đều cố gắng giúp đỡ tôi hòa nhập nhanh chóng, chào đón với vòng tay rộng mở. Chắc chắn tôi sẽ nguyện cống hiến mọi khả năng vì Atleti.”

Nóng: Sao tuyển Anh chia tay Tottenham, gia nhập Atletico Madrid
Hậu vệ cánh phải Kieran Trippier chuẩn bị chia tay Tottenham và gia nhập Atletico Madrid với giá 20 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X