Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hậu trốn cách ly, “bom xịt” Real Madrid tự làm mình gãy chân

Thứ Sáu 08/05/2020 23:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuỗi ngày u ám tiếp tục đeo bám Luka Jovic – bản hợp đồng 60 triệu euro của Real Madrid mùa hè năm ngoái.

Sau một mùa giải khó khăn, tuyển thủ Serbia hứng chịu nhiều chỉ trích khi trốn cách ly trở về quê hương và giờ là bị gãy chân do tập ở nhà.

Jovic gây thất vọng

Khiến Real Madrid chi tới 60 triệu euro song đóng góp của Luka Jovic là không hề tương xứng. 24 lần ra sân ở mùa 2019-20 trên mọi đấu trường, tiền đạo 22 tuổi ghi được có 2 bàn.

Hậu trốn cách ly, Luka Jovic tự làm mình gãy chân hình ảnh
Jovic có phong độ yếu kém ở mùa này

Thể hiện của Jovic khác xa những gì thể hiện ở Eintracht Frankfurt dưới dạng cho mượn từ Benfica với 36 bàn sau 75 trận. Đội bóng Đức sau đó mua đứt chân sút này trước khi bán lại cho Real kiếm lời lớn.

Tại sân Santiago Bernabeu, Jovic được kỳ vọng sẽ cạnh tranh và dần thay thế Karim Benzema ở vị trí trung phong. Nhưng sau gần 1 năm, anh không gây ấn tượng nhiều với HLV Zinedine Zidane.

Thậm chí có tin Zidane đã hết kiên nhẫn với Jovic. Hè này, ông khuyên Real chịu lỗ để đẩy đi tuyển thủ Serbia.

Chưa hết đen đủi

Khi mùa giải dừng lại bởi đại dịch Covid-19, Jovic vẫn khiến người ta phải nhắc tới mình song theo cách tiêu cực. Đầu tiên, cầu thủ sinh năm 1997 không xin phép Real mà tự mình trở lại Serbia.

Hậu trốn cách ly, bom xịt Real Madrid tự làm mình gãy chân hình ảnh 2
Mới nhất, chân sút này dính chấn thương khó hiểu

Tại quê hương, Jovic “xé rào” cách ly ra ngoài tiệc tùng trong sinh nhật bạn gái. Đích thân thủ tướng Serbia, Ana Brnabic đã phải lên tiếng chỉ trích và thậm chí cảnh báo ngôi sao này có thể bị xử lý hình sự nếu tiếp tục vi phạm.

Nhưng chưa dừng ở đó, Jovic tiếp tục chìm trong những ngày tháng u ám. Khi các thành viên Real tập trung trở lại chuẩn bị cho ngày La Liga tiếp tục vào tháng tới, các bác sĩ CLB phát hiện ra rằng tiền đạo người Serbia đã bị gãy chân.

Real ra một thông báo mới đây: “Sau khi các xét nghiệm được thực hiện với cầu thủ Luka Jovic, bộ phận y tế Real Madrid chẩn đoán anh bị chấn thương gót chân bàn chân phải.”

Jovic dính chấn thương này khi tập luyện tại nhà. Trước mắt, anh khó lòng kịp bình phục vào ngày 20 tháng 6, thời điểm La Liga dự kiến trở lại.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X