Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu Siêu kinh điển, Ramos và Pique tiếp tục đấu... võ mồm

Thứ Ba 25/04/2017 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận El Calsico đã kết thúc với chiến thắng nghiêng về phía Barcelona, nhưng dường như một cuộc chiến khác giữa hậu vệ Sergio Ramos và Gerard Pique sẽ không bao giờ chấm dứt.
 

Trong trận El Clasico thuộc vòng 33 La Liga 2016/17, Messi và các đồng đội đã giành chiến thắng đầy kịch tính trước đại kình địch Real Madrid ngay tại Bernabeu, qua đó chiếm luôn vị trí số 1 từ tay đối thủ. Casemiro là cầu thủ đưa đội chủ nhà vượt lên, trước khi lần lượt Messi, Rakitic và James Rodriguez kéo trận đấu về vị trí cân bằng. Và trong những thời khắc cuối cùng của cuộc chiến, siêu sao Leo Messi đã tỏa sáng đem lại trận thắng vô cùng quý giá cho Barcelona.
 
Một trong những tình huống đáng chú ý nhất cuộc đại chiến này chính là tấm thẻ đỏ của hậu vệ Sergio Ramos ở phút 77. Trong nỗ lực ngăn cản số 10 của Barca, trung vệ đội trưởng của Real đã vào bóng bằng cả 2 chân và một chiếc thẻ đỏ là quyết định hoàn toàn chính xác. Đây cũng là lần thứ 22 trong sự nghiệp cầu thủ, trung vệ Sergio Ramos bị cho “đi tắm sớm”, và là lần thứ 5 của anh tính riêng trong những trận Siêu kinh điển.

Hau ve Sergio Ramos da bi duoi khoi san o tran Sieu kinh dien vua qua
Hậu vệ Sergio Ramos đã bị đuổi khỏi sân ở trận Siêu kinh điển vừa qua

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, hậu vệ bên phía Barcelona là Gerard Pique đã lên tiếng châm chọc đối thủ: “Khi Sergio Ramos trở về nhà, anh ấy sẽ hối hận với những gì đã làm. Đó là một pha vào bóng bằng cả 2 chân, ở thời điểm Messi đang có cơ hội ghi bàn. Tại Bernabeu, họ luôn luôn phân công những trọng tài có chuyên môn tốt và rất thận trọng, cho nên nếu không phải lỗi của trọng tài thì rõ ràng Ramos là người đã sai.”
 
Ngoài những lời nói “xát muối” vào người đồng đội ở ĐT Tây Ban Nha, Pique còn sử dụng “bàn phím” để khiến Ramos tức “nổ đom đóm”. Trên Twitter, hậu vệ Barca đã chia sẻ bài hát “One More Time” để nhấn mạnh chiến thắng đầy xứng đáng của Gã khổng lồ xứ Catalan.
 
Tweet day khieu khich cua Gerard Pique
Tweet đầy khiêu khích của Gerard Pique

Phía bên kia chiến tuyến, hậu vệ Sergio Ramos rõ ràng đã có một trận đấu tồi. Với tấm băng đội trưởng trên tay, lẽ ra trung vệ này phải là chỗ dựa tinh thần cho các đồng đội, thay vì phạm lỗi với Messi và khiến đội bóng chỉ còn chơi với 10 người. Và sau trận đấu, Ramos chia sẻ: “Pique rất thích nói về các trọng tài, anh ấy luôn phàn nàn bất cứ khi nào có thể. Chiếc thẻ đỏ đối với tôi là quá nặng vì tôi không cố ý làm tổn thương Messi, và thực tế là tôi cũng chưa chạm vào cậu ấy. Tôi không lạ vì phản ứng của Pique, lúc này tôi chỉ hối hận vì đã đẩy CLB vào tình thế khó khăn.”
 
Ngay sau khi bị trọng tài rút thẻ đỏ đuổi khỏi sân, Sergio Ramos đã có hành vi rất xấu khi vỗ tay đầy mỉa mai. Chia sẻ về hành động đó, Ramos nói thêm: “Tôi không phản ứng với quyết định của trọng tài, tôi chỉ vỗ tay về phía Pique mà thôi. Khi chúng tôi không thi đấu cùng nhau tại ĐT Tây Ban Nha, anh ấy bảo vệ đội bóng của anh ấy, và tôi cũng vậy. Chẳng lẽ tôi phải chạy ra để ôm anh ta chắc?” 
 
Với kết quả này, Real Madrid đang rơi vào tình thế rất xấu khi ddeeer đối thủ truyền kiếp cướp ngôi đầu bảng. Tuy còn một trận đấu trong tay, nhưng do thua về thành tích đối đầu, chỉ cần sảy chân 1 lần trong 5 trận còn lại, Ramos và các đồng đội sẽ phải trả giá bằng chức vô địch.

HLV Enrique: Messi có thể tạo khác biệt kể cả khi đang ăn tối
HLV Enrique đã bày tỏ sự vui mừng sau khi Messi ghi bàn thắng quyết định mang về thắng lợi cho Barcelona ở trận Siêu kinh điển.
Nguyệt Anh - Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X