Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire có đối thủ ở hạng mục pha bỏ lỡ của năm

Thứ Ba 16/03/2021 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Barca vs Huesca ở vòng 27 La Liga xuất hiện một tình huống bỏ lỡ khó tin, theo đó tiền đạo Rafa Mir của đội khách có tình huống đưa bóng ra ngoài còn khó hơn vào trong.

Tuần trước, trung vệ Harry Maguire của MU gây sốc với một pha bỏ lỡ không thể tin được trong trận đấu với AC Milan ở Europa League. Cụ thể, Alex Telles thực hiện treo bóng vào vòng cấm đội khách từ quả đá phạt góc, Bruno Fernandes đánh đầu loại bỏ hoàn toàn hàng phòng ngự cùng thủ môn của đội bóng Italia. Ở phía sau, Maguire băng vào dứt điểm trúng cột dọc của Milan dù trước mặt chỉ là khung thành đã bỏ trống. 

 

Harry Maguire không thể ghi bàn ở tình huống này

Harry Maguire không thể ghi bàn ở tình huống này


Trước pha bỏ lỡ không tưởng này, Maguire nhanh chóng trở thành đề tài bị chế giễu trên mạng xã hội. Thậm chí, ngay cả những cựu cầu thủ MU như Gary Neville hay Rio Ferdinand cũng bất ngờ với pha bỏ lỡ này.

Khi mà khoảnh khắc đó của Maguire vừa lắng xuống thì mạng xã hội lại nóng lên với tình huống bỏ lỡ ở trận đấu Barca vs Huesca tại vòng 27 La Liga. Pha bóng diễn ra ở phút 57 khi đội khách đang bị dẫn trước với tỉ số 1-3. 

Bóng được một cầu thủ Huesca có tình huống treo bóng vào vòng cấm Barca. Escriche rất đồng đội khi đánh đầu chuyền bóng cho Rafa Mir, tiền đạo này đang đứng một mình một chỗ và cách khung thành của Barcelona chưa đến 1m.
 
Pha bỏ lỡ của Rafa Mir
Pha bỏ lỡ của Rafa Mir

Pha bỏ lỡ của Rafa Mir


Tuy nhiên, thay vì đánh đầu đưa bóng vào lưới trống thì anh lại dùng vai đưa bóng đi vọt xà ngang. Ngay cả các cầu thủ Barca cũng không nghĩ rằng đội bóng của mình thoát thua một cách thần kỳ như vậy. 

Chủ nhân của pha bỏ lỡ Rafa Mir cũng không tin rằng mình lại dứt điểm ra ngoài ở pha bóng này. Trên mạng xã hội, pha bỏ lỡ của cầu thủ Huesca được nhắc đến rất nhiều. Một người viết: "Pha bỏ lỡ của năm là đây chứ đâu", một người khác tiếp tục: "Làm thế nào để bỏ lỡ pha bóng này, dứt điểm ra ngoài còn khó hơn vào trong".
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 16/3: Thắng nhọc Wolves, Liverpool leo lên top 6; Barca thắng nhẹ HuescaTIN NÓNG BÓNG ĐÁ 16/3: Thắng nhọc Wolves, Liverpool leo lên top 6; Barca thắng nhẹ Huesca
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 16/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Lionel Messi lập cú đúp, Barca làm gỏi đội cuối bảng HuescaLionel Messi lập cú đúp, Barca làm gỏi đội cuối bảng Huesca
Barcelona dễ dàng vượt qua đội bóng bét bảng Huesca nhờ cú đúp của Messi và 2 bàn thắng của Griezmann và Mingueza. Blaugrana nhận niềm vui kép sau trận thắng...
Kết quả bóng đá Barca vs Huesca: Năm thứ 13 liên tiếp Messi có 20 bàn thắng trở lên tại La LigaKết quả bóng đá Barca vs Huesca: Năm thứ 13 liên tiếp Messi có 20 bàn thắng trở lên tại La Liga
Link xem video bóng đá Barca vs Huesca vòng 27 La Liga 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay 16/03. Kết quả bóng đá Tây Ban Nha Barcelona vs Huesca 4-1 hôm nay.
Điểm tin bóng đá tối 15/3: MU chốt tương lai HLV Ole SolskjaerĐiểm tin bóng đá tối 15/3: MU chốt tương lai HLV Ole Solskjaer
Chốt tương lai HLV Ole Solskjaer, Aguero có thể gia nhập Barca, Maguire tiến cử trung vệ cho MU... là những thông tin nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 15/3.
Nhận định bóng đá Barca vs Huesca 3h00 ngày 16/3 (La Liga 2020/21)Nhận định bóng đá Barca vs Huesca 3h00 ngày 16/3 (La Liga 2020/21)
Barca vs Huesca lúc 3h00 ngày 16/3 (Vòng 27 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X