Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane và 4 cầu thủ có thể gia nhập Real Madrid trong mùa hè này

Thứ Tư 18/04/2018 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một kỳ chuyển nhượng khá im ắng 2017, dường như CLB Real Madrid đang dồn lực để chuẩn bị cho một kỳ mua sắm bận rộn mùa hè năm nay. Và dưới đây là những ngôi sao có thể cập bến Santiago Bernabeu trong hè tới.

1. Harry Kane

Harry Kane cũng được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công đang có phong độ cao nhất hiện nay. Trước đó hai mùa giải, chân sút của Tottenham đã cho thấy sự nguy hiểm của mình bằng việc đều giành Danh hiệu Vua phá lưới Premier League.

Tuy nhiên ở mùa giải năm nay, khi mà vận đen chấn thương đeo bám, ngôi sao người Anh đang bị thất thế trong cuộc đua bàn thắng với Salah với 5 bàn ít hơn. Ghi 36 bàn thắng ghi được từ đầu mùa tới giờ, Kane đang là một mục tiêu ‘thèm khát’ của nhiều ông lớn bóng đá hàng đầu châu lục.

Kane đang là mục tiêu chuyển nhượng của Real Madrid nhằm thay thế xứng đáng cho Karim Benzema. Tuy nhiên chắc chắn phía đội bóng Hoàng gia cũng sẽ phải chi ra rất nhiều tiền nếu muốn hoàn tất thương vụ này.

5 muc tieu chuyen nhuong cua Real Madrid trong mua he  hinh anh
Harry Kane là mục tiêu chuyển nhượng của Real Madrid trong hè này

2. Mohamed Salah

Tiền vệ người Ai Cập đang trải qua một mùa giải phi thường tại Liverpool. Cuối tuần trước, anh đã ghi được bàn thắng thứ 40 trên mọi đấu trường với pha đánh đầu ngược vào lưới Bournemouth.

Trước đó, bàn gỡ hòa vào lưới Man City tại Etihad của Salah cũng nhấn chìm giấc mơ Champions League của thầy trò Pep, đồng thời giúp The Kop trở lại trận bán kết đấu trường này sau hơn một thập kỷ chờ đợi.

Là cầu thủ tỏa sáng rực rỡ trong mùa giải này, Salah chắc chắn không thể đứng ngoài tầm ngắm của những đội bóng hàng đầu thế giới mà Real Madrid là đội bóng đang bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới ngôi sao này.

Salah
Salah cũng là một chân sút mà Los Blancos đang 'thèm khát'

Sự xuất hiện của Salah tại Bernabeu sẽ giúp Real đủ sức cạnh tranh với Barca tại La Liga, cũng như duy trì sự thống trị tại châu Âu, nhất là trong bối cảnh bộ đôi Gareth Bale và Karim Benzema đang ngày càng sa sút và nhiều khả năng sẽ ra đi sau mùa giải này.

Tuy nhiên Real sẽ khó thuyết phục Liverpool nhả người nếu không đưa ra mức giá tương xứng như những gì Barca đã dành cho Coutinho hay PSG bỏ ra để mua Neymar.

3. David De Gea

Tiếp tục cho thấy những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải này với 16 trận giữ sạch lưới ở mùa giải này cho M.U, De Gea vẫn được đánh giá là mục tiêu mua sắm hàng đầu ở vị trí thủ môn của Real.

Trong quá khứ David De Gea từng suýt là người của Real năm 2015, tuy nhiên sự chậm trễ ở ngày chuyển nhượng cuối cùng mùa hè năm đó khiến thương vụ không thể xảy ra. Và kể từ đó Real vẫn xây giấc mộng có được De Gea dù Man Utd ra sức từ chối chuyện này.

De Gea
CLB Real Madrid sẵn sàng mở hầu bao để mua De Gea 

De Gea tới Real được xem là sự thay thế cho thủ môn kỳ cựu Keylor Navas – người đang không được lòng chủ tịch CLB, Perez. Sau trận thua hú vía 1-3 trước Juventus tại tứ kết Champions League, rõ ràng Navas đã bị mất điểm nặng.

Mặt khác, thủ thành này cũng sẽ bước sang tuổi 32 vào cuối năm nay nên việc tìm người thay anh là nhu cầu rất cấp thiết với Real lúc này.

4. Leonardo Bonucci

Sau nhiều năm tháng thành công tại Juve, Leonardo Bonucci đã có quyết định đầy bất ngờ khi gia nhập CLB AC Milan trong kỳ chuyển nhượng hè 2017. Và dường như đây là một quyết định sai lầm bởi đội bóng đá chủ sân San Siro đang lún sâu vào khủng hoảng, bất chấp việc Bonucci vẫn thi đấu ấn tượng và là trụ cột của CLB.

Vì thế, hậu vệ 30 tuổi đang cho là đang sẵn sàng ra đi vào mùa hè này nếu tìm được bến đỗ lý tưởng và chấp nhận các yêu cầu của mình. Và trung vệ người Ý được cho là đã lọt vào danh sách chuyển nhượng của Real Madrid trong hè 2018.

Sau những gì đã diễn ra ở mùa giải này, Real rõ ràng đang cần bổ sung một ngôi sao ở hàng phòng ngự. Và họ không còn lạ gì Bonucci, cầu thủ đã nhiều lần đối đầu họ tại Champions League khi khoác áo Juventus.

trung ve Bonucci
Trung vệ Bonucci đang không hạnh phúc tại AC Milan

5. Alvaro Odriozola

Odriozola đang có những màn trình diễn chói sáng trong 36 lần ra sân cho CLB Real Sociedad ở mùa giải này. Gây ấn tượng với khả năng phòng ngự của mình, cầu thủ 22 tuổi này được đánh giá là sự bổ sung khá cần thiết cho Real ở vị trí hậu vệ cánh phải.

Dù thi đấu ấn tượng nhưng Odriozola cần một bến đỗ lớn hơn để phát triển hết khả năng. Hiện tại Real, Barca và cả M.U đều được cho là đang quan tâm tới ngôi sao của Real Sociedad. Mức giá cho Odriozola được xác định vào khoảng 18 triệu bảng.

Alvaro Odriozola
Alvaro Odriozola là mục tiêu theo đuổi của cả Real, Barca và M.U

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X