Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Harry Kane sẽ ngay lập tức thành công ở Real Madrid"

Thứ Năm 04/04/2019 23:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane sẽ thành công ở Real Madrid, đó là nhận định của Steve McManaman. Tuy nhiên, người cũ Liverpool tin rằng Los Blancos sẽ rất khó khăn trong việc chiêu mộ tiền đạo đang khoác áo Tottenham.

Real quan tâm Harry Kane


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Harry Kane duy trì phong độ ổn định. Cầu thủ sinh năm 1993 luôn dẫn đầu danh sách ghi bàn của Tottenham, anh cũng được đánh giá là một trong những chân sút tốt nhất giải đấu. Mùa này, Kane có 17 bàn ở Ngoại hạng Anh, ít hơn 2 bàn so với Aguero, người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.
 
Tottenham vs Liverpool van Dijk Kane

Real Madrid muốn mua Harry Kane


Với sự ổn định của Kane, nhiều đội bóng muốn có cầu thủ này. Real Madrid quan tâm Harry Kane, họ nhắm cầu thủ 25 tuổi như sự thay thế lâu dài cho Karim Benzema. Đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chi một số tiền lớn mua cầu thủ người Anh.

Theo Don Balon, Real Madrid có thể chi tới 200 triệu euro mua Kane ở Hè 2019, thậm chí họ sẵn sàng dùng 50 triệu euro cộng Gareth Bale để thuyết phục Spurs nhả ngôi sao của mình. Chủ tịch Perez được cho là rất thích phong cách thi đấu của tiền đạo người Anh này.


Kane sẽ thành công ở Real


Harry Kane sẽ thành công ở Real Madrid, đó là nhận định của Steve McManaman. Tuy nhiên, người cũ Liverpool tin rằng Los Blancos sẽ rất khó khăn trong việc chiêu mộ tiền đạo đang khoác áo Tottenham.
 
Harry Kane tai Tottenham

McManaman cho rằng Harry Kane sẽ thành công ở Real


“Kane là một tiền đạo đẳng cấp, cậu ấy có thể ghi bàn ở mọi tư thế. Những năm qua cậu ấy duy trì sự ổn định rất lớn, tôi nghĩ rằng cậu ấy đủ sức thành công ở La Liga. Thậm chí Kane sẽ ngay lập tức tỏa sáng nếu cập bến Real Madrid”.

“Tôi tin Kane sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Real Madrid, vấn đề ở chỗ họ có thuyết phục được Tottenham bán cầu thủ người Anh hay không mà thôi. Tôi nghĩ sẽ rất khó để Real mua được Kane ở Hè 2019, bởi Spurs mới xây song SVĐ mới, họ cũng đang cho thấy tham vọng rất lớn”.

Nguyễn Huyền (TTVN) 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X