Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Hàng thải” Chelsea không từ chối lời mời của Barca

Thứ Hai 26/11/2018 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Branislav Ivanovic tiết lộ về tương lai. Cựu thành viên của Chelsea không loại bỏ khả năng sẽ chuyển sang Barcelona thi đấu trong tương lai.
 

Ivanovic không từ chối Barca


Báo chí địa phương cách đây không lâu đã đăng tải danh sách một loạt mục tiêu của Barcelona để tăng cường hàng phòng ngự. Đáng chú ý là danh sách này bao gồm một loạt lão tướng ở vị trí trung vệ bao gồm Branislav Ivanovic, người từng chơi cho Chelsea và nay là thành viên của Zenit.

Trong thời gian Samuel Umtiti vắng mặt do chấn thương, Gerard Pique sa sút trầm trọng còn tân binh Clement Lenglet chưa thể hòa nhập. Đó là lý do khiến Barca nhận vô số các bàn thua và hậu phương của họ trở thành “tử huyệt” để họ khai thác.

Branislav Ivanovic tiết lộ về tương lai của mình hình ảnh
Ivanovic trong màu áo của Zenit

Hiện tại, khi mà Umtiti đã trở lại nhưng thể lực còn là dấu hỏi, lãnh đạo Barca còn nguyên nỗi lo. Họ chủ động liên hệ với một loạt cái tên, ngoài Ivanovic còn là David Luiz (Chelsea), Laurent Koscielny (Arsenal), Raul Albiol (Napoli)…

Barca hy vọng sẽ sở hữu họ trong thời gian ngắn hạn trước khi mang về mục tiêu hàng đầu là Matthijs De Ligt của Ajax vào mùa hè tới. Khi mà hợp đồng với Zenit chỉ còn thời hạn đến hết mùa 2018/19, Branislav Ivanovic tiết lộ về tương lai khẳng định điều gì cũng có thể xảy ra.

“Tôi hài lòng với mọi thứ ở Zenit”, lão tướng 34 tuổi nói trên trang trang web chính thức của CLB. “Nhưng trong bóng đá, bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra vào ngày mai. Bây giờ tôi đang cống hiến tất cả cho Zenit và chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo.”

Vấn đề nơi hàng thủ của Barca lại tiếp diễn cuối tuần qua. Atletico không tấn công quá nhiều song chỉ cần một cơ hội, họ lập tức khiến đối thủ vào lưới nhặt bóng từ một tình huống cố định. Phải chờ tới đúng phút 90, Ousmane Dembele mới có bàn gỡ hòa cho Barca và họ rời sân Wanda Metropolitano với 1 điểm.

Dù vậy, với việc Sevilla vượt qua Real Valladolid 1-0 ở trận đấu ngày chủ nhật, Barca đã mất ngôi đầu vào tay đối thủ này. Đội bóng của HLV Valverde đã lọt lưới 19 bàn chỉ sau 13 trận vừa qua của La Liga.

Xem thêm một số bài viết về Barca trên Bongda24h.vn:

Barca nhận liên tiếp 2 tin buồn
Sergi Roberto dính chấn thương, Rafinha thậm chí có thể sẽ phải phẫu thuật chấn thương đầu gối. Bộ đôi ngôi sao của Barca dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu trong...
Atletico Madrid 1-1 Barca (KT): Nhà vua thoát hiểm đúng phút 90
Tưởng như gã khổng lồ xứ Catalan sẽ phải đón nhận thất bại trong chuyến hành quân đến thủ đô Madrid nhưng rồi pha kiến tạo thiên tài của Messi đã giúp cho...


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X