Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Hàng thải Arsenal từ chối cập bến Barca

Thứ Bảy 19/01/2019 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carlos Vela có câu trả lời cho Barca, cựu sao Arsenal khẳng định sẽ không cập bến Camp Nou vào tháng 1 năm 2019.

Barca nhắm Carlos Vela nâng cấp hàng công


Mùa giải này, tiền đạo Luis Suarez vẫn đang chơi rất tốt trong màu áo Barca. Cầu thủ sinh năm 1986 đã có 14 bàn ở La Liga, xếp thứ 2 trong danh sách những chân sút tốt nhất giải đấu, chỉ ít hơn người dẫn đầu Messi 3 bàn. Tuy nhiên, Suarez năm nay đã 32 tuổi, Barca cần người chia lửa với cầu thủ này.
Carlos Vela có câu trả lời cho Barca hình ảnh

Barca nhắm Carlos Vela nâng cấp hàng công


Đội chủ sân Camp Nou đang không có một lựa chọn dự bị chất lượng cho Suarez, điều đó khiến HLV Ernesto Valverde cảm thấy không hài lòng. Ông thầy người Tây Ban Nha đang nỗ lực đưa về thêm một tiền đạo đẳng cấp vào tháng 1 năm 2019, theo báo chí TBN, Barca quan tâm Carlos Vela người đang đá cho Los Angeles.

Cầu thủ từng khoác áo Arsenal đang đạt phong độ cực cao ở MLS, anh đã 14 bàn thắng cùng 11 kiến tạo sau 27 lần đá chính. Vela là mẫu tiền đạo đa năng, anh có thể đá trung phong, dạt cánh hoặc hộ công. Với kinh nghiệm từng chơi bóng ở La Liga trong màu áo Real Sociedad, tiền đạo 29 tuổi sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Barca.


Carlos Vela từ chối Barca


Carlos Vela có câu trả lời cho Barca, cựu sao Arsenal khẳng định sẽ không cập bến Camp Nou vào tháng 1 năm 2019.
Carlos Vela tu choi Barca

Carlos Vela từ chối Barca


Cầu thủ sinh năm 1989 đang hạnh phúc trong màu áo Los Angeles, anh sẽ không chuyển tới Barca. Ngôi sao từng khoác áo Arsenal muốn được đá chính thường xuyên thay vì ngồi dự bị cho Suarez, bởi vậy anh đã từ chối Camp Nou.

Không mua được Carlos Vela, đội bóng xứ Catalan sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Barca muốn mua Alvaro Morata của Chelsea, Maxi Gomez của Celta Vigo cũng là một trong những mục tiêu được họ đưa vào tầm ngắm.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X