Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng loạt cầu thủ Real chia tay Bernabeu sau chung kết Champions League

Thứ Bảy 03/06/2017 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo đó, những cầu thủ quen thuộc với băng ghế dự bị mùa này của CLB Real Madrid được tự do tìm kiếm bến đỗ mới ngay sau trận đấu với Juventus.


Theo tờ AS có trụ sở tại Real Madrid đưa tin, tiền vệ James Rodriguez sẽ chia tay BLĐ Real Madrid vì quá ngán ngẩm kiếp “sống mòn”. Mặc dù là một trong những tiền vệ công hay nhất thế giới, nhưng vị trí của James tại Real chỉ là một chỗ ngồi trên băng ghế dự bị. Được biết, hàng loạt đội bóng lớn tại Premier League sẵn sàng phá két để đưa cầu thủ tài hoa này về, mà sốt sắng nhất chính là Man United. Ngoài ra, Inter Milan của Serie A cũng đã đưa ra lời đề nghị, nhưng mức giá 40 triệu euro đã bị Kền kền trắng từ chối.
 
James Rodriguez se roi Real
James Rodriguez là một trong những cái tên sẽ rời Real ngay mùa này

Bên cạnh James Rodriguez, tiền đạo Alvaro Morata cũng là một trong những cái tên chia tay CLB Real Madrid mùa này. Mới đây, CLB mới được những doanh nhân Trung Quốc thâu tóm đã đưa mức giá 60 triệu euro cho chân sút sinh năm 1992. Real vẫn chờ những lời đề nghị khác, nhưng dù là Milan, Man United hay Chelsea, cơ hội để Morata ở lại Bernabeu là bằng không.
 
Chưa hết, siêu sao xứ Wales Gareth Bale cũng sẽ bị chủ tịch Perez tống cổ ngay sau mùa giải này. Cụ thể, BLĐ Los Blancos đã quá thất vọng với chấn thương của ngôi sao 27 tuổi và sẽ đưa anh vào danh sách chuyển nhượng. Những đội bóng của Ngoại hạng Anh không thiếu tiền, và M.U là CLB đang theo dõi tình trạng của Bale sát sao nhất. Mức giá để Perez hài lòng sẽ rơi vào khoảng 80-100 triệu bảng. Ngoài ra, còn một sự lựa chọn khác dành cho Gareth Bale là đội chủ sân Stamford Bridge, khi Real sẽ đưa anh để trao đổi với tiền vệ tài năng Eden Hazard.
 
Ở chiều ngược lại, đội chủ sân Bernabeu sẽ tiếp tục gửi lời hỏi mua thủ thành David De Gea của đội chủ sân Old Trafford, sau khi lời đề nghị 60 triệu euro chính thức bị từ chối.
 
De Gea gửi “tối hậu thư” cho Real Madrid
Không thể dứt điểm mọi thứ trên bàn đàm phán với Man Utd, Los Blancos nhận lời cảnh báo từ chính thủ môn người Tây Ban Nha rằng anh có thể đổi ý ở lại Old...

Nguyệt Anh - TTVN



Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X