Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng hot Sergio Reguilon quyết định thế nào về tương lai?

Thứ Tư 06/05/2020 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo AS, hậu vệ Sergio Reguilon muốn tiếp tục gắn bó với CLB Sevilla trong trường hợp không được HLV Zidane trao cơ hội ở sân Bernabeu.

Sergio Reguilon không muốn rời Sevilla


Hè năm ngoái, hậu vệ Sergio Reguilon bị Real Madrid đẩy tới Sevilla theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2019/20. Trong màu áo đội chủ sân Sanchez Pizjuan, cầu thủ 23 tuổi đang là nhân tố quan trọng.
 
Hậu vệ hậu vệ Sergio Reguilon lên tiếng về tương lai hình ảnh

Sergio Reguilon khó có cơ hội thể hiện mình ở Real Madrid


Bởi vậy, Reguillon hy vọng có thể được trao cơ hội ở Real Madrid khi trở lại Bernabeu. Tuy nhiên, dường như HLV Zinedine Zidane không mấy quan tâm đến cậu học trò lưu lạc này.

Thực ra, vào thời điểm hiện tại, nhà cầm quân người Pháp đang có hai lựa chọn ở vị trí hậu vệ trái: lão tướng dày dạn kinh nghiệm Marcelo và Ferland Mendy, cầu thủ mới 24 tuổi. Cả hai đều chơi tốt mỗi lần được ra sân.

Do đó nhiều khả năng, Real Madrid hoặc bán đứt Reguilon ở Hè 2020 hoặc tiếp tục cho một CLB khác mượn. Hiện có tới 10 đội bóng rất quan tâm đến số phận của Reguilon bao gồm: Tottenham, Arsenal, Dortmund, PSG, Valencia, Real Betis, Inter Milan, Roma, Everton và Lyon.

Tuy nhiên, tờ AS cho hay hậu vệ Sergio Reguilon muốn tiếp tục gắn bó với Sevilla trong trường hợp không thể trở về Real Madrid.

Bản thân đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan cũng muốn giữ lại cầu thủ người Tây Ban Nha nhưng có lẽ họ chỉ đề nghị mượn để tiết kiệm chi phí.
Cả tá đội bóng theo đuổi người thừa của Real Madrid
Ngoài Arsenal và Tottenham thì có thêm ít nhất 8 CLB nữa muốn có hậu vệ Sergio Reguilon của Real Madrid.
Arsenal và Spurs đại chiến vì người thừa của Real Madrid
Theo ABC Sevilla, Arsenal và Tottenham đều đang dành sự quan tâm cho hậu vệ Sergio Reguilon của Real Madrid.
PSG nhắm hậu vệ trái Real Madrid thay mục tiêu của Arsenal
Báo chí Pháp đưa tin Paris Saint-Germain để mắt Sergio Reguilon của Real Madrid như một sự thay thế khả dĩ cho Layvin Kurzawa.
Real Madrid chính thức chia tay thêm hai cầu thủ
​​Đội chủ sân Bernabeu cùng lúc chia tay hai ngôi sao trẻ của CLB là Martin Odegaard và Sergio Reguilon đều ra đi theo dạng cho mượn cho đến hết mùa bóng...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X