Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hàng hot" Dayot Upamecano hâm mộ trung vệ nào nhất?

Thứ Bảy 18/04/2020 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo quan điểm của Dayot Upamecano, cầu thủ đang khoác áo Leipzig thì Sergio Ramos Real Madrid là trung vệ xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm qua.

Dayot Upamecano thần tượng Sergio Ramos


Gia nhập Leipzig vào năm 2017, Dayot Upamecano mau chóng trở thành trung vệ số 1 đội bóng Đức. Bởi vậy, cầu thủ sinh năm 1998 dần trở thành mục tiêu của những đội bóng hàng đầu châu Âu. Theo Don Balon, Real Madrid cũng hết sức quan tâm trung vệ của Leipzig.
 
Trung vệ Dayot Upamecano khen ngợi Ramos hình ảnh

Upamecano khen ngợi Ramos


Los Blancos xem Upamecano là phương án xứng đáng thay thế cho Sergio Ramos, siêu trung vệ đã 34 tuổi và chỉ còn hợp đồng đến Hè 2021. Bản thân Upamecano rất hâm mộ đàn anh người TBN:

"Theo quan điểm của cá nhân tôi, Sergio Ramos là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới. Khi bắt đầu định hình sự nghiệp của mình ở vị trí trung vệ, tôi bắt đầu quan sát Ramos nhiều hơn. Anh ấy rất cá tính, thông minh và quyết đoán. Anh ấy bình tĩnh trong mọi trường hợp. Đó là những gì tôi thích về Ramos.”

"Tất nhiên, anh ấy là một trong những thần tượng của tôi. Tôi thường nói chuyện với bạn bè của mình về Ramos và muốn có một sự nghiệp vĩ đại như anh ấy. Tuy nhiên, tôi hiểu rằng mình cần phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn vươn đến đẳng cấp như vậy".

Xem ra đây có thể là một lợi thế đối với Real Madrid trong cuộc đua tranh giành chữ ký của Upamecano với MU, Arsenal hay Chelsea. Được biết Leipzig có thể chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu nhận được 60 triệu bảng.

Nguyễn Huyền 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X