Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng hot Ajax gián tiếp ‘tỏ tình’ với Barca

Thứ Sáu 25/01/2019 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matthijs de Ligt lên tiếng về tương lai. Trung vệ 19 tuổi tuổi khẳng định đang tập trung cống hiến cho Ajax nhưng không quên bổ sung rằng ai cũng muốn đầu quân cho Barcelona.
 

De Ligt được Barca quan tâm


Tài năng trẻ Frenkie de Jong của Ajax mới chính thức chấm dứt những đồn đoán về tương lai. Tiền vệ 21 tuổi này mới đặt bút ký vào hợp đồng có thời hạn 5 năm với Barcelona, bắt đầu từ mùa 2019/20 với mức giá tổng cộng 86 triệu Euro. Được nhiều đại gia theo đuổi nhưng De Jong đã chọn Barca bởi nhận thấy sự nghiêm túc từ họ.

Đồng đội của De Jong là Matthijs de Ligt dù ít hơn 2 tuổi song cũng được quan tâm đặc biệt từ hàng loạt CLB châu Âu bao gồm Barcelona. Có tin phía Blaugrana đang tiếp tục đàm phán về việc chuyển nhượng trung vệ trẻ này.

trung ve De Ligt

Matthijs de Ligt lên tiếng về tương lai


Đích thân lên tiếng


Matthijs de Ligt lên tiếng về tương lai sau chiến thắng 3-1 của Ajax trước Heerenveen tại cúp Quốc gia Hà Lan. “Tôi không thể ngăn các nhà báo nói về chuyển nhượng, , đó là một phần của bóng đá”, tuyển thủ xứ hoa Tulip nói với phóng viên.

“De Jong mới hoàn thành hợp đồng của mình và những suy đoán hướng về phía tôi. Nhưng điều duy nhất khiến tôi quan tâm là Ajax. Đó là điều duy nhất tôi hướng tới lúc này. Tôi sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ cá nhân và mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn.”

“Tôi nghĩ rằng bất cứ ai cũng muốn chơi cho Barcelona vào một lúc nào đó trong sự nghiệp. Chúng tôi sẽ xem xét điều này trong tương lai, nhưng giờ tôi đang rất hạnh phúc ở Ajax và hy vọng sẽ có một mùa giải thành công. Không loại trừ là nhiều mùa tới.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X