Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì Zidane, sao trẻ sáng giá phải chạy trốn khỏi Real Madrid

Thứ Tư 15/07/2020 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Achraf Hakimi tiết lộ anh rời Real Madrid để ký hợp đồng với Inter Milan vì HLV trưởng Zinedine Zidane.

Hakimi sang Real

Achraf Hakimi đã trải qua 2 mùa qua theo dạng cho mượn tại Borussia Dortmund và chơi rất hay. Nhưng thay vì quay lại Real Madrid, cầu thủ 21 tuổi lại chọn sang Inter Milan với giá 40 triệu euro (36 triệu bảng).

Vì Zidane, sao trẻ  Achraf Hakimi phải chạy trốn khỏi Real Madrid hình ảnh
Achraf Hakimi đã cập bến Inter Milan

Martin Camano, người đại diện của Hakimi mới giải thích lý do tại sao anh chuyển đi. Ông ám chỉ HLV Zinedine Zidane là chất xúc tác. Camano nói ngắn gọn với tờ Al Mountakhab của Ma Rốc: “Zidane là lý do khiến Hakimi chuyển đến Inter Milan.”

Nguyên nhân là do Zidane

Trong khi Zidane là một động lực rời khỏi Real Madrid thì Antonio Conte, người đã thành công với Juventus và Chelsea, là một trong những nhân tố cuốn hút Hakimi tới Inter. Camano nói thêm:

HLV Zidane
Đại diện cho biết Zidane tác động sự ra đi của Hakimi

“Conte đã luôn liên lạc với Hakimi. Ông ấy nói chuyện với thân chủ tôi về dự án tương lai của CLB, vì vậy chúng tôi quyết định chuyển đến Inter.”

“Tôi tin rằng khi một HLV có uy tín như vậy gọi cho bạn và dứt khoát đòi liên lạc với bạn, đây là bằng chứng cho thấy ông ấy muốn bạn trở thành một phần quan trọng trong dự án của mình. Đội bóng của ông ấy đại diện cho tinh thần của ông ấy.”


Tại Real, Dani Carvajal là hậu vệ phải số 1 và đạt tới mức không thể thay thế. Camano nói về tương lai thân chủ: “Tôi nghĩ rằng sự trở lại Real của Hakimi vào thời điểm hiện tại là không phù hợp khi có một cầu thủ tên tuổi như Carvajal trong đội hình. Tôi chắc chắn rằng tương lai của Hakimi sẽ tươi sáng sau khi đi đến bước này.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X