Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện tiết lộ điểm đến mơ ước của Hakimi

Thứ Sáu 29/05/2020 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Alejandro Camano khẳng định Achraf Hakimi đặt mục tiêu chơi cho Real Madrid.
Hakimi đã nhận được sự quan tâm từ khắp châu Âu sau quãng thời gian bùng nổ ở Dortmund. Hậu vệ cánh 21 tuổi đã được liên hệ với những cái tên như Bayern, PSG, Juventus và Chelsea.

Inter cũng mới trở thành một đội bóng quan tâm đặc biệt tới Hakimi. Nhưng người đại diện Camano với dội gáo nước lạnh vào những tin đồn cho rằng Inter đã đưa ra một lời đề nghị. Và trong bối cảnh loạn tin đồn hiện nay, Hakimi vẫn cam kết tương lai lâu dài ở sân Bernabeu.

Người đại diện tiết lộ điểm đến mơ ước của Hakimi hình ảnh

Hakimi mong muốn được chơi cho Real Madrid


“Cậu ấy sẽ trở lại Real Madrid sau khi mùa giải này kết thúc. Chúng tôi sẽ xem điều gì xảy ra sau đó. Cậu ấy muốn được thi đấu, như mùa giải này, khi mà cậu ấy được xuất phát mọi trận đấu. Niềm cảm hứng duy nhất của cậu ấy là được thi đấu để tiếp tục cải thiện khả năng.

Tôi có một cuộc đối thoại tuyệt vời cùng Real Madrid. Họ luôn muốn có Hakimi trong tầm ngắm của mình. Và điều chúng tôi không muốn là phải tạo khoảng cách với họ quá nhiều. Vậy nên chúng tôi sẽ đạt một thỏa thuận về việc cậu ấy đi hay ở, nhưng mục tiêu của Hakimi luôn là chơi cho Real Madrid vào một ngày nào đó bởi vì đây là đội bóng tốt nhất thế giới.

Chúng tôi sẽ phải chờ đợi một chút nếu Real Madrid đề nghị cậu ấy ở lại hoặc lâu hơn một chút nếu cậu ấy không ở lại. Nhưng mục tiêu của chúng tôi luôn là như vậy – được chơi cho đội bóng lớn nhất thế giới”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X