Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao sáng Real giải thích lý do lựa chọn gia nhập Inter

Thứ Năm 10/09/2020 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Achraf Hakimi khẳng định niềm đam mê mãnh liệt của HLV Conte là một trong những lý do khiến anh quyết định gia nhập Inter.
Achraf Hakimi đã gia nhập Inter hồi tháng Bảy với mức phí 40 triệu euro từ Real Madrid. Trước đó, cầu thủ người Morocco đã có 2 mùa giải thi đấu theo dạng cho mượn ở Dortmund. Anh đặc biệt gây ấn tượng ở mùa giải trước khi được bố trí đá hậu vệ công biên phải trong sơ đồ 3 hậu vệ.

Ngoài 5 bàn thắng, Hakimi còn đóng góp tới 10 pha kiến tạo ở Bundesliga mùa trước, nhiều hơn bất kỳ hậu vệ nào khác ở giải đấu.

Hakimi giải thích lý do lựa chọn gia nhập Inter hình ảnh

Hakimi giải thích lý do đầu quân cho Inter


Conte đã giúp Inter cán đích ở vị trí thứ 2 tại Serie A mùa trước. Và Hakimi rất háo hức trước viễn cảnh được thi đấu dưới trướng của chiến lược gia 51 tuổi.

“Tôi chọn Inter bởi vì tôi nghĩ phong cách của HLV phù hợp với lối chơi của tôi và tôi có thể giúp đỡ đội bóng này. Chúng tôi sẽ cố gắng đạt được những kết quả tốt và dĩ nhiên là sẽ nhắm đến việc giành danh hiệu Scudetto.

Conte là một HLV tuyệt vời, với một tinh thần sẵn sàng cạnh tranh. Ông ấy có niềm đam mê cho bóng đá và truyền tải điều đó tới các cầu thủ, CĐV và mọi người ở CLB. Động lực của ông ấy giúp đội bóng bùng nổ trong mọi trận đấu.

Tôi đã chơi trong sơ đồ 3-5-2 ở Dortmund. Khi lời đề nghị này tới, tôi nghĩ đây là cơ hội tốt để tôi phát triển, bởi các CĐV ở đây trải nghiệm bóng đá theo một cách đặc biệt. Tôi đã gia nhập một CLB tuyệt vời”.

Hy sinh Arturo Vidal, Barca sắp có trung vệ khủng
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca đã gửi đến Inter Milan lời đề nghị 45 triệu euro cộng thêm tiền vệ Arturo Vidal để hy vọng có được trung vệ Stefan De Vrij.
Inter đem lão tướng 34 tuổi về cạnh tranh với Young
Chưa thực sự hài lòng với hành lang cánh trái, Inter mới đây đã chính thức chiêu mộ hậu vệ Aleksandar Kolarov từ AS Roma.
Zanetti phán xanh rờn: “Inter chưa bao giờ tính mua Messi!”
Javier Zanetti khẳng định Inter Milan chưa bao giờ trong tình trạng đưa ra đề nghị cho Lionel Messi.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X