Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hakimi lên tiếng báo tin mừng cho Real Madrid

Thứ Ba 10/03/2020 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Achraf Hakimi khẳng định anh sẵn sàng trở lại Real Madrid nếu như đó là mong muốn của đội bóng vào cuối mùa giải này.
Hakimi đã ký hợp đồng cho mượn 2 năm với Dortmund từ năm 2018. Và cầu thủ người Morocco đã gây ấn tượng mạnh trong màu áo đội bóng Bundesliga từ đó đến nay.

Hakimi sẽ hết hạn hợp đồng cho mượn ở Dortmund vào cuối mùa giải này. Đội chủ sân Signal Iduna Park rất mong muốn mua đứt cầu thủ 21 tuổi nhưng còn phải phụ thuộc vào phía Real Madrid. Và mới đây, Hakimi càng khiến Dortmund thêm đau đầu với tuyên bố sẵn sàng trở lại phục vụ Los Blancos.

Hakimi lên tiếng báo tin mừng cho Real Madrid hình ảnh

Hakimi lên tiếng báo tin mừng cho Real Madrid


“Real Madrid là đội bóng mà tôi gọi là nhà. Tôi thật sự được hưởng thụ ở đó và được chơi nhiều trận đấu. Nếu Real Madrid muốn tôi quay lại, tôi sẽ quay lại. Còn nếu không, tôi sẽ viết chương tiếp theo trong sự nghiệp của mình ở một CLB lớn khác.

Zidane là người luôn trao cơ hội cho tôi và trao cho tôi sự tự tin về khả năng thi đấu bóng đá chuyên nghiệp. Tôi biết ơn ông ấy vì đã đặt niềm tin vào tôi cũng như cách mà ông ấy đối xử với tôi. Tôi sẽ luôn luôn biết ơn ông ấy”.

Chia sẻ về quyết định chuyển tới Dortmund, Hakimi cho biết: “Khi tôi dừng lại và suy nghĩ, tôi nhận ra rằng đó là quyết định tốt nhất mà tôi từng đưa ra. Bởi vì tôi đang chơi và phát triển như một cầu thủ và đó là điều mà tôi cần làm”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X