Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỏa sáng tại Dortmund, sao chạy cánh quên luôn đường về Real Madrid

Thứ Sáu 04/10/2019 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Achraf Hakimi khẳng định nếu anh không trở lại Real Madrid sẽ không phải là một thất bại.

Ngôi sao đang rất nổi của Borussia Dortmund, Achraf Hakimi không có tư tưởng muốn trở lại CLB chủ quản.

Hakimi thăng tiến ở Dortmund


Achraf Hakimi được Real Madrid cho Dortmund mượn trong bản hợp đồng 2 năm bắt đầu từ mùa 2018-19. Tại đội bóng Đức, tuyển thủ Ma Rốc đã được ra sân thường xuyên hơn và được thử nghiệm ở nhiều vị trí khác nhau.

Tỏa sáng tại Dortmund, Achraf Hakimi quên luôn đường về Real Madrid hình ảnh
Achraf Hakimi ngày càng tiến bộ ở Dortmund

Mới nhất, Hakimi là người hùng của Dortmund trước Slavia Praha tại vòng bảng Champions League khi ghi cả 2 bàn giúp họ thắng. Tốc độ và năng lượng của chàng trai 20 tuổi này đã được thể hiện rõ đi kèm kỹ năng dứt điểm tốt.

Màn trình diễn đó ở châu Âu càng khẳng định vị trí của Hakimi tại Dortmund. Và bản thân cầu thủ này cũng mới bóng gió về việc Dortmund có thể phù hợp hơn với anh thay vì Real Madrid vốn có quá nhiều ngôi sao.

Không thiết tha trở về Real


Trước câu hỏi liên quan đến tương lai được đặt ra, Hakimi nói với các phóng viên: “2 CLB phải nói chuyện và họ sẽ quyết định vào cuối năm nay. Sẽ không thất bại khi không trở lại Real Madrid vào mùa hè. Tôi muốn tiếp tục phát triển và tôi rất tập trung ở đây.”

Hakimi
Sao trẻ 20 tuổi chưa nghĩ đến quay lại Real

“Tôi đã trưởng thành từ khi đến Đức. Tôi có rất nhiều sự tự tin và thể hiện nó trên sân. Tôi chưa nói chuyện với HLV Zinedine Zidane.”

Về việc được đẩy lên cao hơn ở trận với Slavia và thăng hoa, Hakimi cho hay: “Tôi đã hơi ngạc nhiên khi HLV bố trí mình ở một vị trí tấn công như vậy. Tôi biết mình có thể chơi ở đó nhưng tôi rất vui vì có thể giúp đội bóng giành chiến thắng.”

Đội trưởng của Dortmund, Marco Reus đã ca ngợi sự linh hoạt của Hakimi sau chiến thắng giữa tuần: “Đó là một cầu thủ cực kỳ nhanh nhẹn. Anh ấy chơi theo bản năng và bàn thắng đầu tiên thực sự xuất sắc. Đó là một thứ vũ khí lợi hại. HLV đã làm chúng tôi ngạc nhiên hôm nay nhưng chúng tôi biết rằng Achraf rất, rất quan trọng đối với chúng tôi và có thể chơi nhiều vị trí khác nhau.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X