Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao bị Real rẻ rúng hí hửng vì được nhiều sự quan tâm

Thứ Hai 13/04/2020 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Achraf Hakimi cho biết anh rất vui mừng khi nhận được sự quan tâm từ khắp châu Âu trong bối cảnh tương lai tại Real Madrid chưa rõ ràng.

Tuyển thủ Ma Rốc tự hào vì có nhiều sự liên hệ dù không chắc chắn mình sẽ ở đâu mùa tới.

Hakimi được nhiều quan tâm

Achraf Hakimi đã ký hợp đồng cho mượn 2 mùa với Borussia Dortmund vào năm 2018. Dự kiến cầu thủ 22 tuổi sẽ trở lại CLB chủ quản Real Madrid vào cuối mùa 2019-20 đang bị hoãn lại do tác động của virus corona.

Achraf Hakimi hí hứng vì được nhiều sự quan tâm hình ảnh
Achraf Hakimi chơi rất hay tại Dortmund

Nhưng tại Real, Hakimi không có suất đá chính. Đã có Dani Carvajal có suất đá chính bên cánh phải và tuyển thủ Ma Rốc phải cạnh tranh khốc liệt với những Alvaro Odriozola hay Nacho cho vị trí dự bị.

Lúc này, một loạt CLB tiếng tăm là Bayern Munich, Paris Saint-Germain, Juventus, Arsenal và Chelsea đều muốn có Hakimi. Riêng Arsenal, họ sẵn sàng trả 60 triệu bảng để mang về cầu thủ chạy cánh này.

Chưa rõ tương lai


Khi được hỏi liệu có vui mừng trước những sự quan tâm liên tiếp không, Hakimi nói với Cadena SER: “Có ai không thích điều đó chứ? Tôi tự hào về những gì tôi đang làm.”

Hakimi
Nhiều CLB lớn quan tâm tới tuyển thủ Ma Rốc

“Vào tháng 6, tôi sẽ phải đưa ra quyết định và đó sẽ là một bước tiến tuyệt vời cho sự nghiệp của tôi. Trên lý thuyết, hợp đồng của tôi kết thúc vào tháng 6 và đó là lúc tôi phải trở về Real Madrid.”

“Tôi chưa liên lạc với Real về vấn đề này, nhưng tôi hình dung rằng chúng tôi sẽ sớm có một vài cuộc trao đổi để tìm ra điều gì là tốt nhất cho tôi. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra khi hợp đồng của tôi với Real kết thúc.”

“Vấn đề này do đại diện của tôi xúc tiến. Tôi đã gia hạn vào năm 2017 (còn thời hạn đến năm 2022).”


Bundesliga và các giải đấu lớn của châu Âu đang bị hoãn bởi cuộc khủng hoảng Covid-19. Hạng đấu cao nhất nước Đức dự kiến được tái khởi động trở lại vào đầu tháng 9 khi tình hình dịch bệnh tại đây đã dần được kiểm soát.

Về ngày trở lại được đề xuất, Hakimi nói thêm: “Đó là một ngày ước tính, tôi nghĩ nó có thể thay đổi. Tôi rất vui tới ngày đó, càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, chúng ta phải thận trọng với tình huống hiện nay.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X