Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Khám phá hai gương mặt trẻ "lạ hoắc" được Real Madrid giới thiệu ở trận hòa Sociedad

Thứ Hai 21/09/2020 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại trận đấu ra quân ở La Liga 2020/21, nhà ĐKVĐ Real Madrid phải nhận kết quả thất vọng khi phải chia điểm với Sociedad được đánh giá thấp hơn. Trong trận đấu đó, HLV Zidane đã trình làng hai gương mặt trẻ còn vô danh là Marvin Park cùng Sergio Arribas. Hãy cùng tìm hiểu xem họ là ai?
Phút 70 trận đấu với Sociedad, nhằm giải quyết thế bế tắc và nhận thấy Rodrygo tỏ ra kém hiệu quả trong những phút thi đấu trên sân, HLV Zidane đã quyết định đặt niềm tin cho tài năng mới 20 tuổi Marvin Park mà mới được gấp đôn lên đội 1 do tình trạng thiếu hụt nhân sự (hiện tại khoảng 5-6 cầu thủ thuộc biên chế đội 1 Los Blancos không thể thi đấu do chấn thương, đó là còn chưa tính Bale và Reguillon đã chính thức gia nhập Tottenham).
Thông tin hai sao trẻ Real Madrid ra san ở trận hòa Sociedad hình ảnh
Marvin Park (sinh năm 2000) đã gia nhập đội trẻ Real Madrid từ năm 2016

Cầu thủ chạy cánh trẻ măng và hoàn toàn vô danh này đã thi đấu khá chững chạc trong lần đầu tiên được ra sân ở đội 1 Real Madrid danh giá song rõ ràng Marvin Park không tránh khỏi cảm giác bị ngợp. 

Marvin Park sinh năm 200 tại Mallorca, một hòn đảo xinh đẹp của Tây Ban Nha ở Địa Trung Hải. Chỉ cần thông qua cái tên đã có thể nhìn ra gốc gác của Marvin Park. Thực tế, cha của Marvin là người Nigeria và mẹ anh là người Hàn Quốc đồng nghĩa anh có thể lựa chọn ít nhất 3 ĐTQG để cống hiến sau này còn hiện tại, Marvin Park mới chỉ cống hiến cho U19 Tây Ban Nha.

Từ bé, Marvin Park đã phải trải qua nhiều cuộc phiêu lưu trong hành trình theo đuổi giấc mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Trong đó có 3 năm (2009-2012), Marvin Park sang Anh đầu quân cho Học viện đào tạo của CLB Tranmere Rovers (đang chơi ở giải hạng 4).

Đến năm 2016, Marvin Park gia nhập Học viện trẻ của Real Madrid (lò Castilla) và không ngừng thăng tiến để rồi được trao cơ hội ra mắt đội 1 Los Blancos ngay trận đầu tiên tại La Liga 2020/21.
Sergio Arribas (sinh nam 2001)
Sergio Arribas (sinh năm 2001)

Ngoài Marvin Park thì đêm qua, Real còn trình làng một sao trẻ khác: Sergio Arribas. Không được may mắn như Park, tiển vệ trung tâm sinh năm 2001 này chỉ được vào sân ở vài phút cuối trận (thay cho Vinicius Junior).

Khác với Marvin Park, trước khi gia nhập Học viện đào tạo của Real Madrid lúc 11 tuổi, Arribas chỉ rèn luyện ở mỗi lò Leganes mà thôi (Leganes mùa trước còn chơi ở La Liga và đã phải xuống hạng).

Arribas cùng Marvin Park là những thành viên chủ chốt của đội U19 Real Madrid (do huyền thoại Raul Gonzalez dẫn dắt) đoạt chức vô địch UEFA Youth League mùa vừa rồi. UEFA Youth League là phiên bản UEFA Champions League dành cho lứa U19 của những đội bóng tham dự các cúp châu Âu ở mùa tương ứng.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X