Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland ra 3 điều kiện nếu gia nhập Real Madrid

Chủ Nhật 17/01/2021 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland đang là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid, ngôi sao sinh năm 2000 hoàn toàn có thể cập bến Los Blancos trong tương lai.

Haaland ra 3 điều kiện nếu gia nhập Real Madrid


Vào tháng 1 năm 2020, tiền đạo Erling Haaland cập bến Dortmund với một bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro, ngôi sao người Na Uy nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Tính đến thời điểm hiện tại anh đã ghi 25 bàn sau 26 trận ở Bundesliga.
 
Tiền đạo Erling Haaland chỉ cập bến Real Madrid nếu hình ảnh

Haaland là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid


Nếu tính trên mọi đấu trường, Haaland có 35 bàn sau 35 trận cho Dortmund. Ngôi sao 20 tuổi được đánh giá là một trong những trung phong tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Với những màn trình diễn ấn tượng anh trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn.

Real Madrid là một trong những đội bóng thèm khát chữ ký của Erling Haaland. Los Blancos nhắm tiền đạo này như sự thay thế lâu dài cho Karim Benzema, người năm nay đã 33 tuổi. Đội bóng thành Madrid coi Haaland là mục tiêu cần phải có ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021.

Theo Sportslens, chân sút Erling Haaland của Dortmund sẽ đồng ý gia nhập Real Madrid nếu như phía đội bóng Hoàng gia chấp nhận 3 yêu cầu từ phía ngôi sao trẻ người Na Uy, đó là: người đại diện Mino Raiola nhận được khoản hoa hồng trị giá 20 triệu euro, Haaland được nhận lương cao ngang bằng với cầu thủ được hưởng thu nhập cao nhất Real và Haaland phải được đảm bảo ra sân thường xuyên.

Việc Haaland đòi hưởng lương cao là yêu cầu rất khó được Real Madrid chấp nhận, bởi anh vẫn còn trẻ và chưa có kinh nghiệm thi đấu ở La Liga. Ngoài đội bóng của Tây Ban Nha thì Juventus, PSG và Man City cũng quan tâm cầu thủ 20 tuổi.
Chính thức rời Real Madrid, Luka Jovic nói gì?Chính thức rời Real Madrid, Luka Jovic nói gì?
Tiền đạo Luka Jovic sẽ rời Real Madrid để trở lại khoác áo CLB cũ Eintracht Frankfurt, ngôi sao người Serbia cảm thấy hạnh phúc khi trở lại Bundesliga.
Rô béo chỉ ra sai lầm của Zinedine Zidane ở Real MadridRô béo chỉ ra sai lầm của Zinedine Zidane ở Real Madrid
Huyền thoại bóng đá người Brazil, Rô béo tỏ ra không hài lòng khi chứng kiến Real Madrid bán hậu vệ Achraf Hakimi cho Inter Milan.
Mourinho lên tiếng về tương lai Gareth BaleMourinho lên tiếng về tương lai Gareth Bale
Nhiều thông tin cho rằng Tottenham sẽ trả tiền đạo Gareth Bale lại Real Madrid ngay tháng 1 năm nay, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng trước thông tin này.
Hazard gây thất vọng, Zidane thêm một lần ca lại điệp khúc cũHazard gây thất vọng, Zidane thêm một lần ca lại điệp khúc cũ
HLV Zidane thêm một lần kêu gọi các CĐV Real Madrid hãy kiên nhẫn với Hazard sau màn thất bại 1-2 trước Bilbao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X