Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid trong hè 2020

Thứ Hai 30/03/2020 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin vừa được tờ Express tiết lộ, ngôi sao mới nổi Erling Haaland đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của CLB Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020.

 

Tiền đạo Haaland đang trở thành hiện tượng tại giải VĐQG Đức Bundesliga sau khi đã ghi được 12 bàn thắng sau 11 trận ra sân cho Dortmund, kể từ khi chuyển tới đội bóng này trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua.

Với sự khôn khéo, chạy chỗ thông minh và dứt điểm cực kì lợi hại, Haaland rõ ràng đang là cái tên mà đội bóng Hoàng gia cần có sau thời của Cristiano Ronaldo. 

Haaland là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid  hình ảnh
Haaland là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của CLB Real Madrid trong hè tới

Sau khi Cristiano Ronaldo ra đi, Real Madrid đã gặp nhiều khó khăn trong việc ghi bàn khi Benzema cũng qua thời kỳ đỉnh cao trong khi niềm hy vọng Luka Jovic lại thi đấu khá kém cỏi. Việc sở hữu Haaland sẽ giúp hàng tấn công của "Kền kền trắng" trở nên mạnh mẽ hơn.

Vì thế, mặc cho tài năng người Na Uy chỉ mới đến Borussia Dortmund vào mùa đông, Real hoàn toàn có thể kích hoạt số tiền giải phóng hợp đồng 50 triệu euro giữa Haaland và Dortmund để sở hữu anh. 

Sở dĩ Haaland chịu tới Dortmund bởi trong hợp đồng có lồng điều khoản giải phóng rẻ mạt trên. Tiền đạo người Na Uy thừa hiểu đội chủ sân Signal Iduna Park không phải môi trường lâu dài để anh gắn bó. Và số tiền phá vỡ hợp đồng thấp chính là cơ hội để anh chuyển đến môi trường tầm cỡ hơn như Real Madrid. 

Không chỉ có Real, Liverpool cũng muốn có chữ ký của Haaland. Cầu thủ của Dortmund được xem là sự thay thế phù hợp nếu Sadio Mane gia nhập Real Madrid trong hè tới.

Có đội bóng chi 100 triệu euro mua Erling Haaland?
Juventus muốn mua tiền đạo Erling Haaland ở Hè 2020, đội bóng thành Turin có thể chi 100 triệu euro cho thương vụ này.
Thân sinh tiết lộ lý do Haaland không chọn MU
Cha của tiền đạo Erling Haaland cho rằng Man United thất bại ở thương vụ chiêu mộ con trai ông vì ngoài Solskjaer thì không có ai quan tâm đến cầu thủ này.

Ở một diễn biến khác, CLB Real Madrid đang có kế hoạch chia tay 3 sao khủng ở Hè 2020 trong bối cảnh đội bóng đang đối mặt với nhiều khó khăn về chuyện tài chính khi giải đấu phải tạm dừng vì Covid-19.

Theo đó Gareth Bale, James Rodriguez và Lucas Vazquez sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho những bản hợp đồng mới. Bale lúc này đang được Bayern Munich và Tottenham quan tâm. James Rodriguez hiện cũng lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB còn Lucas Vazquez là mục tiêu mà CLB Arsenal đang theo đuổi. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X