Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Real và các ông lớn thèm khát Haaland

Thứ Hai 13/04/2020 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aitor Karanka thừa nhận Erling Haaland có sự hấp dẫn lớn với bất cứ CLB nào bao gồm Real Madrid.

Cựu cầu thủ của Los Blancos ấn tượng lớn với những gì chân sút tuổi teen thể hiện trong thời gian qua.

Haaland tỏa sáng mùa này

Từ khi ở Red Bull Salzburg, Erling Haaland đã khiến cả châu Âu phải ngưỡng mộ với thành tích làm bàn ấn tượng. Sang một CLB lớn hơn là Dortmund vào tháng 1, tiền đạo này tiếp tục tỏa sáng.

Đây! Lý do Real và các ông lớn thèm khát Erling Haaland hình ảnh
Haaland ghi 40 bàn từ đầu mùa 2019-20

Tính từ đầu mùa 2019-20 tới nay, Haaland đã có tới 40 bàn thắng trên mọi mặt trận. Cầu thủ 19 tuổi hiện là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid, đội bóng cần người thay Karim Benzema đã lớn tuổi và Luka Jovic gây thất vọng tràn trề.

Karanka khuyến khích CLB cũ

Real không phải CLB duy nhất theo dõi sát sao sự phát triển của Haaland. Dưới góc nhìn của Karanka, điều đó cũng là xứng đáng với những gì tuyển thủ Na Uy thể hiện.

Cựu danh thủ 46 tuổi nói với EFE: “Haaland là một tiền đạo trẻ và cậu ấy liên tục ghi bàn. Rõ ràng, cậu ấy có mọi tố chất và thể hiện nhiều hơn tại Borussia Dortmund. Cậu ấy không còn là một cầu thủ đến từ một giải đấu nhỏ nữa.”

bo Haaland goi y den Real
Karanka hiểu tại sao các CLB lớn quan tâm sao trẻ 19 tuổi

“Haaland đến Dortmund và ghi những bàn thắng quan trọng, cả ở Bundesliga lẫn Champions League. Tôi nghĩ điều khiến cậu ấy hấp dẫn hơn cả là mức giá của mình. Tôi nghĩ bất kỳ CLB lớn nào cũng mong muốn mang về những cầu thủ ghi bàn tốt.”

“Khi có một cầu thủ trẻ, với những bàn thắng và với mức giá đó, điều mà tôi nghĩ cũng không cao lắm, cậu ấy rất hấp dẫn cho bất kỳ CLB nào.”

Dortmund chỉ cần 20 triệu euro để sở hữu Haaland vào tháng 1 khi mà điều khoản giải phóng hợp đồng của anh với Salzburg là tương đối thấp.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X