Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Haaland có thể đạt đến đẳng cấp của Ronaldo và sẽ tỏa sáng ở La Liga!”

Thứ Sáu 22/05/2020 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rivaldo tin rằng Erling Haaland sớm muộn sẽ tạo nên “bom tấn” chuyển nhượng và đây sẽ là người đủ sức tỏa sáng ở La Liga.

Haaland tỏa sáng ở Dortmund

Erling Haaland gia nhập Dortmund từ Salzburg vào tháng 1 và lập tức tỏa sáng. 12 trận vừa qua, tiền đạo người Na Uy ghi tới 13 bàn. Chỉ sau vài tháng tới Dortmund, đã xuất hiện những tin đồn các ông lớn bao gồm Real Madrid có thể chi tiền tấn để chiêu mộ Haaland.

Cựu ngôi sao của Barcelona, Rivaldo ủng hộ Haaland bùng nổ ở La Liga trong tương lai và tin rằng anh có những phẩm chất để có thể đạt đến đẳng cấp của huyền thoại người Brazil, Ronaldo.

Rivaldo Erling Haaland có thể đạt đến đẳng cấp của Ronaldo hình ảnh
Haaland liên tục ghi bàn cho Dortmund

Rivaldo bày tỏ tin tưởng

“Haaland đã là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng ở tuổi 19, cậu ấy còn có thể tuyệt vời hơn trong tương lai và trở thành một trong những cầu thủ tấn công hay nhất thế giới”,
Rivaldo nói.

“Cậu ấy có rất nhiều bản lĩnh, thi đấu không biết sợ hãi và rất điềm tĩnh trên sân. Vì vậy, đó là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, vẫn có thể tiến bộ hơn. Đó là điều bình thường khi rất nhiều CLB đang theo đuổi cậu ấy.”

“Một số người đã so sánh phong cách của Haaland với Ronaldo Nazario bởi có một số điểm tương đồng. Cậu ấy nhanh nhẹn, không sợ hãi và ghi bàn rất nhiều dù còn quá sớm để bắt đầu nghĩ rằng cậu ấy có thể kế thừa Ronaldo.”

Ronaldo beo tai Real
Ronaldo trong màu áo Real Madrid

“Ronaldo đã giành được 2 chức vô địch World Cup và tham dự 4 lần. Anh ấy cũng khiến cả thế giới choáng váng với những bước chạy và bàn thắng của mình. Vì vậy, chúng ta cần chờ thêm thời gian để xem Haaland có thể đạt đến đẳng cấp của Ronaldo hay không.”

“Nhưng cậu ấy dường như có những phẩm chất gần giống với đồng đội xuất sắc của tôi. Real Madrid dường như là điểm đến khả dĩ của Haaland vào mùa hè và cậu ấy đang thể hiện đủ phẩm chất để phát triển trong bóng đá Tây Ban Nha.”

“Sự lạnh lùng của cậu ấy trước khung thành là rất nổi bật và Barcelona có thể là một lựa chọn tốt cho cậu ấy. Đây cũng là thương vụ tuyệt vời của Dortmund, những người ký hợp đồng với cậu ấy chỉ với giá 20 triệu euro vào tháng 1 và giờ đây mức giá đã tăng lên gấp 4 lần.”

“Có lẽ Barcelona và Real Madrid đã bị phân tâm vào tháng 1, nhưng không ai có thể đoán được rằng Haaland sẽ tạo ra một tác động tức thì như vậy tại Dortmund. Tôi không nghĩ rằng đó là một sai lầm khi Barca không ký hợp đồng với cậu ấy vào tháng 1.”

“Chúng ta không bao giờ biết một cầu thủ sẽ thích nghi như thế nào sau khi chuyển từ Áo tới một giải đấu hàng đầu châu Âu. Nếu cậu ấy ký hợp đồng với Real Madrid, sẽ chỉ sắm vai dự bị còn giờ đây, suất đá chính là chắc chắn.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X