Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ Sevilla, Barca khởi đầu tốt nhất lịch sử La Liga

Chủ Nhật 05/11/2017 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận Barca 2-1 Sevilla giúp đội chủ sân Camp Nou có khởi đầu tốt nhất lịch sử La Liga sau 11 vòng đấu.

Rạng sáng nay, Barca có trận tiếp Sevilla trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 11 La Liga. Việc đội nhì bảng Valencia đã đánh bại Leganes 3-0 khiến đội chủ sân Camp Nou buộc phải giành chiến thắng để tiếp tục thiết lập khoảng cách an toàn với đối thủ. HLV Ernesto Valverde gây bất ngờ khi để Paco Alcacer đá chính thay vì Gerard Deulofeu hay Denis Suarez. Quyết định này đã mang đến sự hiệu quả rất lớn, sự có mặt của chân sút từng khoác áo Sevilla đã gây bất ngờ lớn cho hàng thủ đối phương. Phút 23, Alcacer mở tỉ số cho Barca sau sai lầm của Sergio Escudero.
Barca 2-1 Sevilla Doi chu san Camp Nou lap ky luc hinh anh
Barca đánh bại Sevilla 2-1
Sau bàn thắng, Barca tiếp tục chơi áp đảo, nhưng họ bất ngờ phải nhận bàn thua. Phút 59, Ever Banega đá phạt góc để Guido Pizarro đánh đầu đập đất san bằng tỉ số. Nhưng chỉ 6 phút sau đó Ivan Rakitic chuyền rất hay từ cánh phải để Alcacer hoàn tất cú đúp. Những phút cuối trận cả hai đội đều có thêm cơ hội để ghi bàn nhưng không bên nào tận dụng thành công. Chiến thắng này giúp Barca tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng mùa này với khoảng cách 4 điểm so với Valencia và tạm nới rộng cách biệt với ĐKVĐ Real Madrid lên tới 11 điểm trước khi Kền kền trắng đón tiếp Las Palmas.
Chấm điểm Barcelona 2-1 Sevilla: Người hùng không ngờ
Chẳng phải Messi hay Suarez, ngôi sao sáng nhất trận đấu Barcelona 2-1 Sevilla khiến rất nhiều người phải bất ngờ.
Trận Barca 2-1 Sevilla giúp đội chủ sân Camp Nou có khởi đầu tốt nhất lịch sử La Liga sau 11 vòng đấu. Cụ thể, đội chủ sân Camp Nou có 31 điểm với 10 chiến thắng và 1 trận hòa. Họ cũng đạt được thành tích tương tự ở mùa giải 2012/13 và 2013/14. Hai mùa giải trước, một lần Barca vô địch và một lần về nhì. Theo đó họ vô địch ở mùa giải 2012/13 nhưng xếp sau Atletico Madrid ở mùa giải 2013/14. Bởi vậy, việc đại diện của xứ Catalan khởi đầu ấn tượng ở mùa giải này là thành tích rất tốt, nhưng liệu họ có thể vô địch hay không vẫn chưa thể khẳng định.
Barca 2-1 Sevilla Doi chu san Camp Nou lap ky luc hinh anh 2
Barca khởi đầu tốt nhất lịch sử La Liga sau 11 vòng đấu
Rõ ràng khi mà Neymar ra đi thì sức mạnh của Barca không hề bị suy giảm. Messi đang là linh hồn trong lối chơi của đội chủ sân Camp Nou với 12 bàn sau 11 trận ở La Liga. Luis Suarez đang có dấu hiệu chững lại song Paco Alcacer lại đạt phong độ rất cao với 9 bàn trong 9 trận gần nhất trên mọi mặt trận. Với chiều sâu đội hình khá tốt, Barca đang cho thấy họ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch La Liga mùa này.

Barca 2-1 Sevilla (Vòng 11 La Liga 2017/18)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X