Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Enrique: "Messi có thể tạo khác biệt kể cả khi đang ăn tối"

Thứ Hai 24/04/2017 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Enrique đã bày tỏ sự vui mừng sau khi Messi ghi bàn thắng quyết định mang về thắng lợi cho Barcelona ở trận Siêu kinh điển.
HLV Enrique Messi co the tao khac biet ke ca khi dang an toi hinh anh
2 bàn thắng của Messi đã nhấn chìm Real Madrid

Bàn thắng của Messi ở những giây bù giờ cuối cùng của hiệp hai đã giúp Barcelona ca khúc khải hoàn rời khỏi Bernabeu. Trước đó, dù chỉ còn 10 người trên sân sau thẻ đỏ của Ramos nhưng Kền kền trắng đã chơi quật cường và tìm được bàn gỡ hòa 2-2 trong giai đoạn cuối trận. Dẫu vậy, sự xuất sắc của Messi đã khiến đội bóng thành Madrid đành phải phơi áo ngay trên sân nhà.

Sau trận, HLV Luis Enrique không giấu nổi sự vui mừng với màn trình diễn xuất sắc và đặc biệt là bàn thắng ấn định tỉ số của Messi ở trận Siêu kinh điển vừa qua.

“Kể cả khi đang ăn tối ở nhà thì Messi cũng có thể tạo nên sự khác biệt” – chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ trên kênh BeIN Sports. “Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá. Messi là người tạo nên sự khác biệt cho chúng tôi ngày hôm nay và có cậu ấy trong đội hình quả thật là một vinh dự lớn.

“Mùa giải này có cảm giác như thể 5 mùa giải đã trôi qua vậy. Quá nhiều điều xảy ra, có những điều tốt, điều chưa ổn và cả những điều mà tôi đã quên mất rồi. Bàn thắng thứ hai của Real là một đòn giáng mạnh lên tâm lý của chúng tôi nhưng các cầu thủ đã trở lại bằng những sức lực cuối cùng còn sót lại. Chúng tôi đã có kết quả mình mong muốn và tôi hài lòng với cách mà các học trò chiến đấu cho tới những giây cuối cùng”.

Tiền vệ Ivan Rakitic cũng khen ngợi Messi không ngớt khi trả lời phỏng vấn trên tờ Marca. “Messi không thể làm ai bất ngờ cả. Bạn có thể đặt anh ấy ở bất cứ đâu và anh ấy vẫn có thể làm tổn thương đối phương. Chúng tôi vui mừng vì chiến thắng và vì màn trình diễn xuất sắc của Messi. Chúng tôi cần cậu ấy.

“Chúng tôi xứng đáng có chiến thắng và vô cùng hạnh phúc với 3 điểm vừa đạt được. Nhưng chúng tôi cần phải tiếp tục cố gắng. Chúng tôi chơi tốt hơn khi họ có đủ người trên sân và chúng tôi cần phải học cách trở nên bình tĩnh hơn”.
Thống kê Real 2-3 Barca: Messi bổ sung những kỷ lục
Dưới đây là một số thống kê đáng chú ý sau trận đấu Real 2-3 Barca tại vòng 33 La Liga 2016/17.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X