Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Hạ sát Barca, hai cầu thủ Real Madrid xác lập kỷ lục

Thứ Hai 02/03/2020 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vinicius Jr và Mariano Diaz tạo ra những kỷ lục ấn tượng sau khi cùng ghi bàn nhấn chìm Barca ở vòng 26 La Liga vào đêm qua.
Một cuộc đổi ngôi đã xuất hiện trên sân Santiago Bernabeu của Real tại trận Siêu kinh điển lượt về La Liga 2019/20. Tiền đạo Vinicius thay Lionel Messi để trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất ghi bàn ở El Clasico trong thế kỷ 21. Theo trang Opta, Vinicius làm tung lưới Barca ở tuổi 19 và 233 ngày. Vào năm 2007, Messi đã làm tung lưới Real lúc 19 tuổi và 259 ngày.
Real Madrid vs Barca Kỷ lục của Vinicius vs Mariano Diaz hình ảnh
Vinicius trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất ghi bàn trong trận siêu kinh điển ở thế kỷ 21. Ảnh: Getty Images.

Ngoài ra, tiền đạo Mariano Diaz trở thành cầu thủ người Dominica đầu tiên ghi bàn ở siêu kinh điển khi lập công ấn định tỷ số 2-0 vào những giây cuối cùng.

Phút bù giờ thứ 2 của hiệp 2, HLV Zinedine Zidane đưa Mariano vào sân. Chỉ khoảng 50 giây sau, tiền đạo 26 tuổi tỏa sáng với pha dốc bóng tốc độ xâm nhập vùng cấm địa đối phương sau đường kiến tạo của Carvajal. Pha dứt điểm của chân sút này cũng rất hiểm hóc, không cho thủ thành Ter Stegen cơ hội để cản phá.

Theo Goal, không cầu thủ vào sân thay người nào ghi được bàn thắng nhanh như Mariano trong lịch sử các trận siêu kinh điển. Ngay ở pha chạm bóng và dứt điểm đầu tiên, tiền đạo từng có thời gian khoác áo Lyon theo diện cho mượn đã đem về bàn thắng. Sau khi ghi bàn, Mariano đã bật khóc.

Trong kỳ chuyển nhượng đông vừa rồi, Mariano tưởng chừng phải rời sân Bernabeu. Do không có được chỗ đứng ở CLB, tiền đạo này được cho là sẽ bị CLB đem bán. Thế nhưng, Mariano vẫn ở lại Madrid, để rồi có bàn thắng rất đáng nhớ trong sự nghiệp ở trận siêu kinh điển.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X