Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh sập Bernabeu, Atletico lập kỷ lục mới ở La Liga

Chủ Nhật 28/02/2016 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với chiến thắng 1-0 đêm qua, Atletico Madrid đã lập một kỷ lục mới tại La Liga khi 3 lần liên tiếp vượt qua Real Madrid ngay tại sân Santiago Bernabeu.


Atletico Madrid bước ra sân Santiago Bernabeu đá với Real Madrid tại vòng 26 La Liga vẫn với phong thái thường thấy. Họ lùi sâu về phần sân nhà nhường lại thế trận cùng quyền kiểm soát bóng cho đội bóng cùng thành phố và chờ đợi thời cơ từ những đợt phản công. Lối chơi chỉ đơn giản là vậy song cũng đủ để Atletico gây ra vô số khó khăn cho đối thủ.

Griezmann Real 0-1 Atletico
Griezmann ghi bàn duy nhất giúp Atletico vượt qua Real

Trông qua Real rõ ràng lấn lướt về thế trận song họ lại bất lực trong việc tìm đường vào khung thành thủ môn Jan Oblak. Tổng cộng bầy Kền kền đã dứt điểm tới 15 lần song chỉ có 3 là đi trúng đích. Trái lại, Atletico thực hiện có 9 pha kết thúc nhưng đã đi vào khuôn khổ khung thành tới 9 bao gồm cả bàn thắng duy nhất của Antoine Griezmann ở phút 53. Trận đấu Real 0-1 Atletico
giúp thầy trò Diego Simeone tạm rút ngắn khoảng cách với ngôi đầu La Liga của Barcelona xuống tạm thời chỉ còn 5 điểm.

Một chi tiết mà có thể nhiều người không biết đó là với việc lần thứ 3 liên tiếp chiến thắng trên sân Santiago Bernabeu, Atletico đã lập kỷ lục mới tại La Liga mà trước nay chưa ai làm được. Họ khởi nguồn chuỗi trận vẻ vang bằng việc đánh bại Real 1-0 với pha lập công của Diego Costa trong mùa lên ngôi vô địch quốc gia 2013/14. Hơn 1 năm sau, Atletico lại đánh sập thánh địa của hàng xóm với chiến thắng 2-1 nhờ các bàn của Tiago và Arda Turan và mới nhất tiếp tục là 3 điểm trọn vẹn như đã nói.

Ronaldo that vong
Đây đã là lần thứ 3 liên tiếp Real thua Atletico tại sân nhà

Sau cuộc đọ sức mà Real thua tại Bernabeu đêm qua, Simeone của Atletico vui mừng cho biết. “Chúng tôi đã thi đấu với tinh thần đầy tự tin và có được chiến thắng tại đây. Bóng đá thật tuyệt vời khi mang lại những điều rất khó để giải thích. Chúng tôi đã từng thua họ một số trận, thua tại chung kết Champions League bởi bàn thắng muộn dù chơi cùng một phong cách.”

“Đây là lúc thích hợp để nói rằng sự ổn định, nỗ lực tập thể và cá nhân đã mang lại thành quả. Atletico không ngừng phát triển, hoàn thiện để hướng tới một tương lai tốt hơn dựa trên nền tảng cầu thủ trẻ, những người sẽ còn tiến bộ hơn nữa. Thực sự chúng tôi rất hạnh phúc khi được là một phần của Atletico”, chiến lược gia người Argentina nói thêm.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Real Madrid 0-1 Atletico Madrid (Vòng 26 La Liga 2015/2016):


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X