Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Real mơ nối gót Zidane ngồi ghế nóng

Thứ Sáu 05/04/2019 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guti muốn trở thành HLV Real Madrid. Cựu tiền vệ của Los Blancos xem đây là ước mơ tột đỉnh trong sự nghiệp của mình.

Cựu ngôi sao của Real Madrid, Guti có tham vọng mạnh mẽ về việc trở lại để dẫn dắt đội bóng này. Đồng đội cũ Zinedine Zidane của anh đã làm rất tốt công việc khi lên nắm quyền.

Tháng 10 năm ngoái, Julen Lopetegui bị sa thải sau thành tích bết bát của Real Madrid. Guti từng nằm trong danh sách những ứng viên tiềm tàng có thể lên thay song rốt cuộc lãnh đạo Los Blancos đã chọn Santiago Solari.

Guti muốn trở thành HLV Real Madrid trong tương lai hình ảnh
Guti từng có thời gian dẫn dắt đội trẻ Real

Huyền thoại Real từng nắm đội trẻ của chính CLB này và đạt được một số thành công. Hiện cựu tiền vệ tài hoa một thời đang đảm nhận vai trò trợ lý HLV tại Besiktas, CLB cuối cùng trong sự nghiệp của anh, sau khi kết thúc 24 năm gắn bó với đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Trong một phát biểu mới đây trên tờ Marca, Guti muốn trở thành HLV Real Madrid. “Chắc chắn. Tôi đã luôn nói điều đó. Được ngồi trên ghế nóng của Real Madrid là niềm vui tột cùng, cũng như khi còn là cầu thủ”, người đàn ông 42 tuổi chia sẻ.

“Thực sự quan trọng khi có mặt ở đó một ngày. Tôi biết rằng phải đạt được nhiều thứ để có mặt ở đó cũng như phải nỗ lực rất nhiều trong tư cách cầu thủ. Nhưng tôi không sợ hãi điều gì. Điều duy nhất tôi muốn là có cơ hội để làm tốt mọi thứ và để công việc của tôi được biết đến và tiếp tục phát triển.”

“Hiện tại, tôi hài lòng với các bước mà tôi đã thực hiện”, Guti nói thêm. “Lúc này, tôi đặt mục tiêu trở thành HLV trưởng của một đội bóng chuyên nghiệp. Tôi đang chờ đợi điều này, rất phấn khích và nhiệt tình cao độ. Hy vọng điều đó sẽ xảy ra vào mùa hè này.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X